Sao & Đời Sống

Ca sĩ Anh Khang bất ngờ về nước làm lễ ăn hỏi với bạn gái giấu mặt, dân mạng trông ngóng đám cưới sẽ diễn ra trong tương lai gần

khánh vy
Chia sẻ

Ca sĩ Anh Khang bất ngờ đăng tải những hình ảnh trong lễ ăn hỏi của mình tại Hải Phòng nhưng vẫn chưa chịu công khai danh tính nữ chính.

Vốn kín tiếng về chuyện đời tư, ca sĩ Anh Khang hiếm khi chia sẻ thông tin cuộc sống cá nhân với công chúng. Tuy nhiên mới đây trên trang cá nhân, giọng ca “Anh mơ” bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái gây chú ý rằng: “Ước rằng mình cùng bước bên đời với nhau. Miếng trầu mặn mà sớm tối ta có nhau. Chính thức bước sang trang mới nhé mọi người. Hải Phòng, 13/05/2020”, kèm với đó là những tấm hình chụp chung gia đình hai họ, khiến dân mạng “bán tín bán nghi” chuyện Anh Khang bí mật tổ chức lễ ăn hỏi.

Ngay sau khi tiết lộ thông tin này, Anh Khang đã nhận được vô vàn lời chúc mừng từ người thân, bạn bè, đông đảo người hâm mộ lâu năm và các đồng nghiệp như: ca sĩ Lê Hiếu, Bằng Kiều, Hồng Nhung,…

Ca sĩ Anh Khang sinh năm 1989, là em trai của nữ ca sĩ Ngọc Anh A3. Anh bộc lộ năng khiếu âm nhạc từ nhỏ và theo học tại Học viện âm nhạc quốc gia từ năm 8 tuổi.

Tuy có chị là ca sĩ nổi tiếng, nhưng Anh Khang quyết tâm bước trên con đường nghệ thuật bằng chính năng lực của mình. Nhắc đến anh, người ta nghĩ ngay tới các ca khúc từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng một thời và đặc biệt là đối với các bạn sinh viên trẻ như “Anh mơ”, “Ngày xưa em đến”, “Ngày mai nắng lên anh sẽ về”,…

Sau một thời gian Nam tiến, đầu quân cho công ty giải trí của nghệ sĩ Đức Trí thì để phát triển sự nghiệp thì ca sĩ Anh Khang bất ngờ chia tay làng giải trí trong nước để theo chị gái Ngọc Anh sang Mỹ học tập và sinh sống.

Anh Khang và chị gái Ngọc Anh

Dù đã hé lộ về lễ ăn hỏi và ngầm thông báo một đám cưới trong thời gian tới nhưng nam ca sĩ 31 tuổi lại chưa từng công khai bạn gái của mình. Những bức ảnh chụp chung với vợ sắp cưới đều cẩn thận che mặt cô dâu tương lai. Đến nay, thông tin về vợ sắp cưới của Anh Khang vẫn là một ẩn số.

Cô gái đứng cạnh trong bức hình được người hâm mộ đoán là vợ sắp cưới của nam ca sĩ

Nguồn Facebook nhân vật

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất