Sao & Đời Sống

Bày tỏ quan điểm về người yêu cũ, 'ca nương' Kiều Anh thẳng thắn: 'Cực ghét người yêu cũ của chồng'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Khi tham gia một trào lưu trên mạng xã hội, 'ca nương' Kiều Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn về những vấn đề xoay quanh câu chuyện tình yêu thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Cuối năm 2015, “ca nương” Kiều Anh kết hôn với cháu ngoại của cố giáo sư Văn Như Cương là Văn Quỳnh sau 2 năm hẹn hò. Từ khi về chung một nhà, Kiều Anh lui về ở ẩn và chăm sóc gia đình. Tuy vậy, cô nàng vẫn được khán giả quan tâm nhờ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn, ngọt ngào.

Mới đây, khi tham gia trào lưu “I have” và “I have never” (Tạm dịch: Tôi từng và Tôi chưa bao giờ) trên Intagram, Kiều Anh đã có những chia sẻ thú vị, thu hút nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Cụ thể, khi được hỏi: “Có ghét người yêu cũ của chồng”, cô nàng đánh dấu vào ô “I have” và còn nhấn mạnh: “Muốn đánh 1.000 cái vào ô này ghê”. Cách thể hiện cảm xúc thẳng thắn, nói hộ nỗi lòng nhiều chị em của “ca nương” Kiều Anh khiến dân mạng thích thú.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng bày tỏ quan điểm về việc các cặp đôi chia tiền khi đi ăn uống, hẹn hò. Kiều Anh cho hay: “Nếu yêu đương không nghĩ đến tiền bạc thì hãy thoải mái với tiền bạc một tý. Còn cứ phải chia ranh giới cô trả phần cô, tôi trả phần tôi, thì cứ bị chủ nghĩa cá nhân quá. Hết cả lãng mạn”.

Hiện tại, cuộc sống xa hoa của Kiều Anh sau khi kết hôn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và ngưỡng mộ. Ngoài thời gian chăm sóc gia đình, cô nàng còn tập trung cho công việc kinh doanh các sản phẩm của trẻ em. “Ca nương” Kiều Anh cho biết cảm thấy may mắn vì luôn nhận được sự ủng hộ từ chồng và gia đình chồng.

Trên trang cá nhân, cô cũng chia sẻ những khoảnh khắc đi chơi cùng gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất