Sao & Đời Sống

Cả lớp cùng đeo mặt nạ Tề Thiên Đại Thánh đón Trung thu, dân mạng đồng loạt khen ngợi 'ôi, lớp người ta'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Một tập thể lớp đã đầu tư cho tất cả các bạn học sinh mỗi người một chiếc mặt nạ Tề Thiên Đại Thánh để đón Trung thu. Mặc dù không biết đằng sau chiếc mặt nạ là ai nhưng ý tưởng này đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo các bạn trẻ.

Với những thay đổi của xã hội hiện đại, dường như “hồn” Trung thu của những ngày rằm tháng Tám, đêm phá cỗ trông trăng tưởng như không còn rõ nét như ngày xưa.

Tuy nhiên, mới đây, mạng xã hội đang lan truyền những hình ảnh một lớp học diện đồng phục mặt nạ Tề Thiên Đại Thánh Tôn Ngộ Không nhân dịp Trung thu khiến mọi người thích thú và hưởng ứng nhiệt tình.

Bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng mạng.

Các thành viên trong lớp tỏ ra vô cùng hào hứng.

Có thể nói, tập thể lớp học này khá đầu tư khi tất cả các bạn học sinh đều mặc đồng phục và đeo mặt nạ Tề Thiên Đại Thánh. Mặc dù không biết được đằng sau chiếc mặt nạ là ai nhưng ý tưởng của chúng lại nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo các bạn trẻ.

Ngay sau khi những hình ảnh này đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết đều ngưỡng mộ tinh thần đoàn kết tập thể của các thành viên trong lớp, thậm chí còn tỏ ra ghen tỵ khi lớp mình chẳng có ý tưởng gì thú vị cho Trung thu cả.

Thành viên T.L bình luận: “Trông thích quá, Trung thu chỉ cần như thế thôi cũng ý nghĩa rồi. Chẳng bù cho lớp mình, chẳng có hoạt động gì cả”.

“Ôi đúng là “lớp người ta”. Lớp bạn đoàn kết quá, cả tập thể cùng thực hiện ý tưởng luôn kìa. Mình sẽ lưu lại để năm sau rủ cả lớp cùng thực hiện”, H.T viết.

“Chẳng cần tổ chức gì to tát mà vẫn ý nghĩa vô cùng, lại còn có kỉ niệm để dành về sau. Đúng là nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò”, 1 cư dân mạng bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất