Sao & Đời Sống

Bùi Tiến Dũng livestream, dân tình ‘rần rần’ với cơ hội gặp mặt trực tiếp thần tượng

T.H
Chia sẻ

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng chàng thủ môn "cực phẩm" Bùi Tiến Dũng cũng đã chính thức tham gia một livestream giao lưu trực tuyến. Đặc biệt ai đặt câu hỏi hay nhất sẽ có cơ hội gặp mặt trực tiếp “Crush quốc dân” vào ngày 19/3.

Nhắc đến Bùi Tiến Dũng, không thể nào quên được những khoảnh khắc nín thở trong loạt đá luân lưu 11 mét với U23 Qatar hay khoảnh khắc ném mình ôm trọn trái bóng lao vun vút của tuyển Uzbekistan trên sân bóng Thường Châu phủ đầy tuyết trắng. Thủ thành 21 tuổi này xứng đáng được mệnh danh là “người hùng” của U23 Việt Nam - niềm tự hào cho cả dân tộc Việt.

Vậy nên, ngay khi có tin Bùi Tiến Dũng sẽ giao lưu trực tiếp cùng người hâm mộ, cộng đồng mạng đã có thêm 1 phen dậy sóng, người người nhà nhà thi nhau chia sẻ các thông tin đến livestream này qua các hội nhóm hay trên trang facebook cá nhân.

Chẳng những vậy, đơn vị tổ chức còn khéo léo “dụ dỗ” người hâm mộ bằng lời mời trực tiếp đến gặp mặt, chụp ảnh cùng Bùi Tiến Dũng thông qua một minigame nhỏ trên fanpage của mình. Đón nhận thông tin này, fan hâm mộ của U23 nói chung và chàng thủ môn điển trai nói riêng đều vô cùng háo hức đến ngày 19/3 để trở thành người may mắn sánh đôi cùng anh chàng.

Dễ dàng gặp được những dòng trạng thái đầy phấn khích và rạo rực của người hâm mộ khi biết được thông tin về livestream của Tiến Dũng cũng như cơ hội gặp mặt có 1-0-2 này.

Đây là lần đầu tiên, thủ thành U23 xuất hiện chính thức trên các phương tiện truyền thông sau trận đấu nảy lửa của FLC gặp Bali United - lượt trận Tiến Dũng đã xuất sắc bảo vệ lưới nhà và được khán giả hô vang tên trong từng khoảnh khắc. Trong lần giao lưu trực tuyến này, cực phẩm soái ca U23 sẽ chia sẻ cởi mở về sở thích của mình sau trận đấu cũng như thói quen mua sắm, lựa chọn đồ ra sao để dù trên sân cỏ hay ngoài đời thường, vẫn được công chúng trìu mến gọi là “Crush quốc dân”.

Đặc biệt, nếu có cô nàng nào có mong muốn cháy bỏng làm dâu xứ Thanh thì nhất định không thể bỏ qua tiêu chuẩn chọn người thương được anh chàng thủ môn vạn người mê bật mí trong livestream lên sóng lúc 11h ngày 19/3 đâu nhé!

Livestream giao lưu trực tuyến cùng “Cực phẩm soái ca” Bùi Tiến Dũng nằm trong chuỗi hoạt động hướng đến chương trình Shopee Sale Cực Phẩm - Đỉnh của Đỉnh ngày 20-21-22/3 của sàn TMDT Shopee. Với việc đem đến hơn 100,000 CỰC PHẨM được lựa chọn từ những nhà bán hàng top đầu và hàng loạt gian hàng chính hãng của các thương hiệu uy tín như OPPO, SAMSUNG, P&G… cũng như các ưu đãi đặc biệt lên đến 2 tỷ đồng từ các đối tác của Shopee như Giaohangtietkiem.vn, Vietnam Post, Domino's Pizza, The Coffee House, McDonald's, BestPrice Travel, Curves, TPBank, Standard Chartered Bank, Sacombank, VPBank, Airpay,… hứa hẹn mang đến cơ hội mua sắm tuyệt vời với giá cam kết RẺ VÔ ĐỊCH.

Cùng đón xem livestream của Thủ môn Bùi Tiến Dũng vào lúc 11h ngày 19/3 để lắng nghe tâm sự, trò chuyện thân mật và cùng chàng trai “cực phẩm” khám phá hàng nghìn deal hot duy nhất chỉ có tại Shopee Sale Cực Phẩm nhé!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất