Sao & Đời Sống

Bức tranh tường nổi tiếng ở Malaysia và phiên bản ở Hà Nội khiến người xem không nhịn được cười

Hà My
Chia sẻ

Từ một bức tranh tường siêu dễ thương mà nhìn sang phiên bản có phần hài hước của Việt Nam khiến ai nấy đều phải khóc thét.

Bức tranh tường tái hiện cảnh hai chị em đèo nhau trên chiếc xe đạp ở Penang (Malaysia) đã quá quen thuộc và nổi tiếng với nhiều người. Trong ảnh, hai em bé có biểu cảm hết sức dễ thương, người em ngồi sau ôm chị cực tình cảm. Ai đến Penang du lịch chắc chắn không thể quên việc chụp ảnh “check in” với bức tranh tường này.

Bức tranh tường nổi tiếng ở Malaysia

Mới đây, cư dân mạng lại phát hiện ra ở Hà Nội cũng có một phiên bản tương tự. Cũng là ảnh hai chị em đèo nhau trên xe đạp nhưng nhân vật và biểu cảm của họ lại chẳng dễ thương chút nào, thậm chí khiến nhiều người khóc thét.

Phiên bản ở Hà Nội khiến nhiều người phì cười. Ảnh: Nguyễn Thuý Lan

Hai bức tranh đều tái hiện cùng một cảnh nhưng nhìn phiên bản ở Hà Nội ai nấy đều phì cười và cho rằng có thể người vẽ cố tình làm vậy để gây hài hước chứ chẳng có nhân vật nào mà “xấu” đến vậy cả.

Được biết, bức tranh này được vẽ ở một bức tưởng trên phố Văn Cao, khúc giao với Thuỵ Khê (Hà Nội). Hiện tại, bức tranh này đang nhận được khá nhiều sự quan tâm trên MXH và có lẽ sẽ có nhiều người tò mò và hứng thú đến chụp ảnh cùng bức tranh tường hài hước này.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất