Sao & Đời Sống

Bức ảnh như dọa ma của nhóm cô chú U40 giữa sương mù Sapa khiến ai nấy đều phải 'sởn gai ốc'

Thy
Chia sẻ

Giữa sương khói mờ nhân ảnh, ngôi nhà cổ phía sau với hai bên là hai cây xanh, thứ ánh sáng từ đèn plash phát ra rọi thẳng vào mặt các cô chú, tất cả tạo nên một tổng thể mà mỗi ai nhìn vào cũng phải hết hồn.

Những tưởng ảnh chụp luôn phải lung linh hơn đời thật, thế nhưng, trên thực tế, đã có khá nhiều câu chuyện chụp ảnh khiến chủ nhân “cười ra nước mắt”.

Mới đây, một bức ảnh chụp tại Sapa của một nhóm người khiến nhiều người một phen “hết hồn” vì trông kinh dị như hiệu ứng phim ma.

Theo đó, được biết nhóm người gồm tổng cộng 24 người trung niên cùng nhau đi du lịch tại thành phố sương mù Sapa. Để ghi lại những kỷ niệm đẹp bên nhau, nhóm người này cùng nhau chụp những bức ảnh check-in những địa điểm nổi tiếng.

Chuyện chẳng có gì đáng nói nếu không gian nơi đây đầy đủ ánh sáng và bình thường như nhiều địa điểm du lịch khác. Vì trời mù mịt, ánh sáng quá yếu khiến chiếc máy ảnh không nhận rõ mặt và không thể chụp được. Để giải quyết vấn đề này, cả nhóm quyết định mỗi người dùng đèn plash điện thoại rọi vào mặt mình với mong muốn tạo ánh sáng. Giữa sương khói mờ nhân ảnh, ngôi nhà cổ phía sau với hai bên là hai cây xanh, thứ ánh sáng từ đèn plash phát ra rọi thẳng vào mặt các cô chú, tất cả tạo nên một tổng thể mà mỗi ai nhìn vào cũng phải hết hồn.

Bức hình độc đáo khiến ai nhìn vào cũng thoáng hết hồn

Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, bức hình nhanh chóng lan truyền rộng rãi trong cộng đồng mạng, nhiều người tỏ ra “khiếp vía”, sởn gai ốc khi lần đầu nhìn thấy. Tuy nhiên, ngay sau đó, nhiều người cũng bật cười vì câu chuyện chụp hình này.

Công nhận đặt giữa bối cảnh hoang sơ mênh mông sương mù như này mà các cô các chú rọi đèn plash thẳng vào mặt ấy thì nhỡ ai yếu bóng vía có đi ngang chắc cũng ngất xỉu lập tức ấy chứ”

“Ôi, lướt qua tưởng hiệu ứng chỉnh hình phong cách ma mị của ai chứ, hóa ra là do các cô các bác tự rọi đèn vào mặt. Chụp xong tấm hình mà phát hiện có nhân vật thứ 25 thì ôi thôi luôn nhỉ”

“Nhìn hình mà nhớ, nhóm mình cũng có mấy lần chụp hình bị như này, không để ý gì đến lúc về coi lại mới hết hồn”

“Thôi kệ, nhờ thế mà lại có tấm hình chất phết đấy chứ, đâu mấy ai có được đâu. Cũng là kỷ niệm vui cho các cô các chú ấy”. Là một số bình luận xoay quanh bức hình độc đáo này.

Chia sẻ

Bài viết

Thy

Tin mới nhất