Sao & Đời Sống

Bức ảnh người phụ nữ lớn tuổi nằm dưới đường, hai tay ôm lấy bánh xe máy gây xôn xao

An Nhiên
Chia sẻ

Bức ảnh đang nhận được vô vàn ý kiến trái chiều, người cho rằng người phụ nữ lớn tuổi đang "ăn vạ", người lại cho rằng đây là vụ tai nạn thật.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh người phụ nữ lớn tuổi nằm dưới đường, hai tay ôm chặt bánh xe máy thu hút sự chú ý của dân mạng. Kèm với đó là lời chia sẻ: ”Hai bạn nữ này dừng xe đợi bạn thì có một bà cô đến ôm bánh xe bảo tai nạn”.

Người phụ nữ lớn tuổi ôm chặt bánh xe máy. Ảnh: Otofun Thái Nguyên.

Theo lời chia sẻ, khi hai bạn nữ đang dừng xe đợi nhau thì một người phụ nữ lớn tuổi từ đâu chạy đến nằm vật ra đường ôm lấy bánh xe và bảo tai nạn.

Sau khi bức hình đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được nhiều luồng ý kiến trái chiều từ dân mạng. Bởi ai cũng khó hiểu trước hành động của người phụ nữ lớn tuổi, họ lên án hành vi ăn vạ. Một số lại tỏ ra nghi ngờ vì chủ nhân tấm hình chưa chắc đã chứng kiến hết vụ việc, có khi đây là vụ tai nạn thật.

”Chỉ nhìn một bức ảnh thì không thể nói được gì? Cứ phải nghe bằng tai, nhìn bằng mắt thì mới đưa ra kết luận”, tài khoản T.T.Đ bày tỏ quan điểm.

“Người ta ăn vạ đấy, có khi xe đang dừng chưa làm gì, họ đi qua ngã luôn trước bánh xe. Mình nói thì bảo bắt nạt người già… Từng gặp rồi nên không tin đây là vụ tai nạn thật!”, tài khoản B.T.N.L bình luận.

“Không thể nhìn một chiều câu chuyện, mình tin chuyện gì cũng có thể xảy ra. Trước có bác bị tai nạn thật nhưng đoàn xe đi cùng toàn người nhà nên nói bác kia ăn vạ. Người dân lại tin đa số nên bác ấy không làm gì được”, tài khoản Q.H.U viết.

Hiện bức ảnh vẫn đang được cư dân mạng tranh luận, thực hư thế nào chỉ người trong cuộc mới biết.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất