Sao & Đời Sống

Bức ảnh hot nhất hôm nay: Cổ động viên nhí thẫn thờ nhìn đội bóng có chân sút số 1 Messi bị Pháp đánh bại đầy cay đắng

Vương Phi
Chia sẻ

Hầu hết mọi người đều cho rằng, bức ảnh với biểu cảm đôi mắt xanh thẫn thờ, tiếc nuối đã thay triệu lời muốn nói của fan tuyển Argentina khi đội bóng lừng danh phải khuất phục trước đối thủ được đánh giá là yếu thế hơn - Pháp.

World Cup 2018 đang chứng minh rằng đây chính là mùa giải có nhiều diễn biến khó lường nhất từ trước tới nay. Bất ngờ lớn nhất có lẽ là việc các đội bóng được đánh giá yếu hơn liên tục tạo nên đột biến để tiến gần hơn với chức vô địch.

Nếu bạn là fan hâm mộ của Messi hay Ronaldo thì rất có thể, những ngày qua, bạn đã gia nhập vào hội nhóm những người tràn đầy tiếc nuối, thất vọng. Biết bao nhiêu giọt nước mắt của hàng triệu người hâm mộ đã rơi khi chỉ mới đây thôi, Lionel Messi, tượng đài sụp đổ của Argentina đã gục ngã khi không thể gánh đội bóng quốc gia trên vai mà dừng bước trước đội tuyển Pháp.

Bức ảnh gây bão mạng xã hội.

Đã 1 ngày trôi qua kể từ thất bại của Argentina trước Pháp tại World Cup 2018 nhưng giờ đây những giọt nước mắt vẫn không ngừng rơi. Nhiều CĐV thậm chí đã tức giận đến nỗi ném phăng ti vi qua cửa sổ, nhiều người uống say khướt và không ít fan đã thề độc từ nay bỏ xem bóng đá…

Nhưng rồi sau tất cả những hành động điên rồ đó, nỗi thất vọng, sự buồn chán, đau khổ vẫn còn ở lại. Hàng triệu fan làm sao có thể giải tỏa được và quên đi thất bại đã qua.

Trong lúc nhiều người vẫn đi tìm câu trả lời thì mới đây, dân mạng rần rần chia sẻ lại khoảnh khắc máy quay chĩa cận cảnh vào đôi mắt xanh thẫn thờ của CĐV nhí cuối trận thua cay đắng của Argentina trước Pháp.

Bức ảnh khiến nhiều người đồng cảm khi đọc được cảm xúc trong đôi mắt của CĐV nhí. Cậu bé hẳn rất đam mê bóng đá và yêu đội tuyển quốc gia nên buồn đến như thế. Theo dõi từng đường bóng trên sân, biểu cảm của cậu bé lúc cuối trận buồn đến thảm hại.

Ngay sau khi được chia sẻ lên MXH, bức ảnh về CĐV nhí này đã nhận về hàng chục nghìn lượt thích cùng rất nhiều chia sẻ, bình luận. Hầu hết mọi người đều cho rằng, bức ảnh này đã thay triệu lời muốn nói của fan tuyển Argentina.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất