Sao & Đời Sống

Bức ảnh góc nghiêng thần thánh khoe khuôn mặt và vóc dáng ấn tượng khiến nữ sinh Sài Gòn bỗng chốc 'nổi như cồn'

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Mới đây, mạng xã hội Instagram bất ngờ nổi lên nhan sắc của nữ sinh có gương mặt xinh đẹp sắc sảo, vóc dáng gây ấn tượng.

Mới đây, mạng xã hội Instagram bất ngờ nổi lên nhan sắc của nữ sinh có gương mặt xinh đẹp sắc sảo, vóc dáng gây ấn tượng. Cô bạn này có nickname @jenny__tr hiện đang thu hút hơn 46 nghìn người theo dõi.

Mỗi bức ảnh của nàng được khoe trên Instagram đều thu về “bão like” nhờ những khoảnh khắc thần thái, đặc biệt là góc nghiêng thần thánh.

Cô gái sinh năm 2002 này còn có cái tên vừa nghe đã nhớ, Triệu Vy.

10x chia sẻ nguồn gốc cái tên Triệu Vy xuất phát từ việc mẹ mình quá mê phim Hoàn Châu Cách Cách nên đã quyết định đặt tên con gái theo thần tượng trong phim.

Từ nhỏ đến khi đi học, Triệu Vy cũng quen với việc được gọi với 1 cái tên khác là Tiểu Yến Tử!

Sau khi được chú ý trên mạng, Tiểu Vy đã ngay lập tức thuộc vào tầm ngắm và tầm tìm kiếm của dân mạng. Được biết cô bạn đang theo học tại trường THPT Bình Hưng Hòa TP.HCM.

Tuy nhiên, cũng vì nổi tiếng mà cô bạn này đã không ít lần gặp phải những lời nhận xét khiếm nhã. Từ gương mặt đến vòng 1 nổi bật của Tiểu Vy đều bị đồn đoán rằng đã qua phẫu thuật thẩm mỹ, lạm dụng phương pháp tiêm filler khi mới 16 tuổi.

Thậm chí, có người còn so sánh mặt cô bạn với… người chuyển giới ở Thái Lan.

Vóc dáng của thiếu nữ 16 tuổi này cũng không phải “dạng vừa đâu”.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin mới nhất