Sao & Đời Sống

Bức ảnh ‘dậy thì thành công’ chứng minh chân lý: Con trai một khi đã chơi thân thì sẽ rất bền

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Từ những cậu bé ngố tàu, da đen nhẻm mà giờ đây họ đã cùng nhau "lột xác" thành 5 anh chàng đẹp trai. Bức ảnh này chứng minh "chân lý": Hội trai đẹp có thể chơi thân với nhau, mà còn chơi bền nữa là đằng khác...

Những năm gần đây, cộng đồng mạng không ít lần được chứng kiến những màn “dậy thì thành công” gây sốt. Cho đến nay, từ khóa này dường như vẫn chưa bao giờ hết 'hot'. Và những ngày qua, trên facebook lại xuất hiện bức ảnh “lột xác” của 5 chàng trai quê ở Sóc Trăng, khiến nhiều người xôn xao.

Là hàng xóm và bạn thân với nhau từ nhỏ, nên 5 chàng trai này có khá nhiều bức ảnh chụp chung và khi trưởng thành nhóm bạn vẫn vô cùng khăng khít. Mới đây, những anh chàng này đã khiến dân tình “dậy sóng” sau bức ảnh “dậy thì thành công” được bạn Trần Vũ Minh Kha đăng trên trang cá nhân của mình. Đi kèm khoảnh khắc đặc biệt này là dòng chia sẻ siêu đáng yêu: “Sau 15 năm, chỉ có cân nặng là thay đổi”.

Theo đó, bên cạnh bức ảnh kỷ niệm của những “cậu nhóc nhà quê” đen nhẻm chụp cùng nhau từ 15 năm trước, là bức ảnh của 5 chàng trai vẫn trong bộ trang phục quần đùi, áo thun giản dị và đứng đúng y vị trí cũ, nhưng sự khác biệt về ngoại hình của họ là điều dễ nhận thấy. Chính sự “lột xác” quá hoàn hảo của cả 5 anh chàng “hot boy” đã khiến cư dân mạng thích thú.

Bức hình khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Ngay sau khi chia sẻ, bức hình này đã được sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng mạng khi nhận về hàng nghìn lượt like và bình luận. Trong đó, không ít những người bày tỏ thái độ bất ngờ về sự “lên đời” nhan sắc sau 15 năm cùng tình bạn khăng khít giữa họ. Đồng thời, hội chị em còn tranh nhau rần rần vào “hóng” info các chàng trai này, đặc biệt là anh chàng đứng ngoài cùng bên phải.

Tài khoản H.L hóm hỉnh bình luận: “Không gì là không thể đối với thời gian, dậy thì thành công quá đỗi… Cho mình xin ké info mấy chàng trai này được không nhỉ? Đẹp trai hết phần người khác luôn.”

“Trong cuộc sống sẽ có những người bạn đến rồi lại đi, nhưng cũng có những tình bạn tri kỉ đến suốt đời. Và bức ảnh này có lẽ là minh chứng cho tình bạn có thể kéo dài mãi mãi. Nhìn tình bạn của những anh chàng này chắc hẳn nhiều người sẽ có thêm động lực để giữ gìn những tình bạn quý giá của bản thân trong hiện tại”, bạn M.T., chia sẻ.

Ngoài ra, dưới phần bình luận, các bạn trẻ còn thi nhau khoe những bức hình dậy thì thành của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất