Sao & Đời Sống

Bức ảnh chụp cây hoa sữa hình trái tim trên một con phố ở Hà Nội khiến dân tình tự hỏi: Có phải PTS?

Họa Mi
Chia sẻ

Nhiều người cho rằng bức ảnh hoa sữa hình trái tim này là sản phẩm của Photoshop, nhưng chủ nhân của bức ảnh đã khẳng định đây là ''hàng thật''.

Hôm nay, dân tình ở Hà Nội đã chuyền tay nhau một bức ảnh chụp cây hoa sữa ở phố Đào Tấn kèm lời rủ rê ”Ra chụp ảnh nhanh nhanh” khiến nhiều người tò mò rằng cái cây này có gì hot? Hóa ra, điều hấp dẫn nằm ở vòm lá tạo thành hình trái tim rất đáng yêu và thơ mộng.

Bức ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Giang Trịnh và được anh đăng tải lên trang cá nhân, thu hút rất đông sự chú ý của cư dân Hà Nội.

Nhiều người cho rằng bức ảnh này là sản phẩm của Photoshop, nhưng anh Giang đã nhanh chóng đăng ảnh gốc lên MXH. Trả lời Zing.vn, anh Giang cho biết bức ảnh được anh chụp vào lúc 8h30 hôm 18/5 tại phố Đào Tấn, nhưng vì công việc bận rộn nên anh đã quên đăng tải bức ảnh vào thời điểm đó. Tức là bây giờ, sau 2 tuần, tán lá đã mọc dài hơn, dẫn đến việc trái tim có thể đã không còn hình dạng ban đầu.

Đây cũng là ảnh nền điện thoại hiện tại của anh Giang Trịnh.

Dù thế, nhiều người vẫn cảm thấy vui vẻ trong lòng khi thấy được hình ảnh đáng yêu này, nhất là trong năm nay hoa sữa nở sớm hơn mọi năm.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

tag-icon
Tin mới nhất