Sao & Đời Sống

Bức ảnh check in ‘ngày ấy - bây giờ’ hot nhất MXH: 52 năm một cuộc tình, sự thuỷ chung khiến ai cũng ngưỡng mộ

Hà My
Chia sẻ

Vẫn là khung cảnh cũ, chiếc xe cũ, chỉ có ông bà là già đi còn tình yêu và sự thuỷ chung vẫn vẹn nguyên, son sắt.

Trào lưu “ngày ấy - bây giờ” vẫn đang làm mưa làm gió trên khắp các diễn đàn MXH. Dù là 1 hay vài năm thì mỗi khi nhìn lại khoảnh khắc xưa cũ cũng khiến trong mỗi người trào dâng một cảm xúc đặc biệt. Và cảm xúc ấy còn rõ nét hơn khi nó được lưu giữ lại cách đây 52 năm trời.

Mới đây cư dân mạng truyền tay nhau bức ảnh so sánh năm 1967 và 2019. Trong ảnh là khung hình giống nhau chỉ có đôi chút khác biệt, vẫn là chiếc xe Honda và đặc biệt là đôi vợ chồng đã bên nhau hơn 50 năm. Ngày ấy họ là những chàng trai, cô gái tài sắc xinh đẹp, cho đến bây giờ khi tuổi tác đã in hằn qua dòng thời gian thì điều đặc biệt nhất là ông bà vẫn thuỷ chung, son sắt và cực tình cảm.

Bức ảnh hot nhất MXH đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Ảnh: Facebook

Chưa rõ nguồn gốc của bức ảnh này từ đâu nhưng hiện tại nó đang được share khắp MXH và nhận được nhiều cảm tình từ cư dân mạng. Ai ai cũng mong có được một tình yêu như thế và nhớ về ông bà của mình.

“Năm 1967 đã có chiếc xe kia có lẽ là ông bà cũng giàu có nhất nhì làng ấy. Ngưỡng mộ tình cảm son sắt của ông bà và chúc ông bà sống thật lâu hơn nữa ạ”, H.A bày tỏ.

“Nhìn bức ảnh lại nhớ về ông bà mình. Khi còn sống ông bà mình tình cảm lắm, đi đâu cũng có nhau mà ông còn cực chiều bà nữa cơ. Mình chẳng ước mơ gì cao xa chỉ mong cũng được như vậy là mãn nguyện rồi”, một bạn nói.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin mới nhất