Sao & Đời Sống

Bức ảnh bé trai khóc lóc trong khi cô giáo cố gắng kéo vào lớp ngày khai giảng nhận hơn 50k lượt thích

Thiên Ân
Chia sẻ

Có thể nói, bức ảnh đã mang lại nhiều cảm xúc khó tả nhân mùa khai giảng năm nay. Nhiều cư dân mạng cũng đã dùng PTS để nhấn mạnh thêm độ hài hước của nó. 

Hôm nay, 05/09, là ngày tựu trường. Hàng ngàn học sinh trên khắp đất nước đã khai giảng với nhiều tâm trạng khác nhau. Có nguời háo hức, có người thì tiếc nuối mùa hè… Nhưng cũng có rất nhiều trẻ em bật khóc vì ”đang nghỉ hè thì tự nhiên bị bắt đi học”. Bức ảnh dưới đây có lẽ đã nói lên được tâm trạng đó.

Được chụp bởi một cư dân mạng có tên Đình Việt, bức ảnh đã nhanh chóng gây bão MXH và nhận về nhiều bình luận khác nhau. Trong ảnh, một cậu bé học sinh đang khóc lóc, dùng mọi nỗ lực để tránh việc phải vào trường. Cô giáo thì dường như đang dùng hết sức mạnh để giữ học trò của mình. Màn ”kéo co” của hai cô trò đã khiến người ta vừa khóc, vừa cười.

”Nhà bao việc, học hành gì tầm này”, ”Bức ảnh nói lên tâm trạng của một nửa học sinh trên đất nước vào ngày hôm nay”, ”Con muốn về, cô thả con ra huhuhu… ôi nhìn vừa mắc cười, lại vừa thấy thương”… là một vài bình luận của cư dân mạng khi xem bức ảnh này. Có thể nói, bức ảnh đã mang lại nhiều cảm xúc khó tả. Nhiều cư dân mạng cũng đã dùng PTS để nhấn mạnh thêm độ hài hước của nó.

”Phải chờ có búa của Thor con mới chịu vô lớp đúng không?”

Hay là thích… chổi?

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất