Sao & Đời Sống

Chương trình 'Bữa trưa vui vẻ' bị chỉ trích dữ dội, khán giả kêu gọi tẩy chay vì gọi Long Hoàng là 'ca sĩ'

Linh Chi
Chia sẻ

Chương trình "Bữa trưa vui vẻ" đã nhận về vô số chỉ trích gay gắt, thậm chí kêu gọi đồng loạt tẩy chay từ cộng đồng mạng vì gọi Long Hoàng là "ca sĩ" trong hình ảnh giới thiệu khách mời.

Trên trang Facebook chính thức của Bữa trưa vui vẻ mới đây đã đăng tải hình ảnh khách mời trong tập phát sóng trưa ngày 19/6.

Theo đó, nhân vật khách mời này là Long Hoàng - cậu hotboy vừa gây “sốt” với thông tin trúng tuyển làm thực tập sinh của một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc SM Entertainment.

Tuy nhiên, hình ảnh này lại khiến chương trình bị ném đá, chỉ trích không thương tiếc bởi giới thiệu Long Hoàng với danh xưng “ca sĩ” trong khi chàng hot teen này chưa debut, cũng chưa có thành tích nghệ thuật nào và mới chỉ đăng tải những video cover những bài hát nổi tiếng.

Long Hoàng được gọi là “ca sĩ” trong hình ảnh giới thiệu khách mời của chương trình “Bữa trưa vui vẻ” khiến dân tình xôn xao

Cư dân mạng cho rằng, danh xưng “ca sĩ” đang được gọi quá bừa bãi, đồng thời tẩy chay, kêu gọi bỏ theo dõi chương trình này.

Hình ảnh này đã gây ra phản ứng, chỉ trích dữ dội, thậm chí dân tình còn kêu gọi đồng loạt bỏ theo dõi page

Trước phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng, chương trình sau đó đã gỡ bỏ từ “ca sĩ” và thay vào đó là bức hình mới với nội dung “Khách mời Long Hoàng”.

Long Hoàng lần đầu gây chú ý trên mạng xã hội khi là gương mặt hot teen Hà Thành thế hệ mới bên cạnh những cái tên Linh Ka, Long Bi, Chi Bé gây nhiều ồn ào.

Trước phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng, chương trình đã thay hình ảnh mới và bỏ danh xưng “ca sĩ”

Long Hoàng cùng những hot teen gây nhiều ồn ào khiến dân tình ngán ngẩm: Linh Ka, Long Bi, Chi Bé

Sau thời gian ở ẩn, Long Hoàng bất ngờ gây chú ý trở lại khi xuất hiện thông tin trúng tuyển làm thực tập sinh tại SM Entertainment. Cậu hot teen cũng vừa trở về Việt Nam ngày 16/6 vừa qua sau chuyến đi Hàn Quốc để tham dự chương trình “Summer Audition Camp”.

Long Hoàng trong chuyến đi Hàn Quốc vừa qua

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin mới nhất