Sao & Đời Sống

BTV/MC Hoài Anh tung ảnh ấu thơ, khẳng định mũi thật chưa qua 'chỉnh sửa' khiến khán giả tấm tắc khen ngợi

Cẩm Loan
Chia sẻ

BTV/MC xinh đẹp Hoài Anh thực sự đã có một màn ''dậy thì'' trên cả thành công. Đáp lại những lời khen, cô gửi lời cảm ơn tới khán giả.

Vốn là một MC/BTV kín tiếng của nhà đài, hầu như Hoài Anh chưa từng dính tới thị phi nào. Nhưng mới đây, không biết vì sao, cô tự dưng bị đồn ”sửa mũi” khiến cho cô rất bức xúc.

MTV xinh đẹp Hoài Anh.

Vì vậy, trên trang cá nhân của mình, cô đã đăng tải một loạt ảnh ấu thơ để chứng minh mũi của mình là mũi thiệt, được di truyền từ bố mẹ và không hề có sự can thiệp thẩm mỹ.

“Bố mẹ cho tôi một nụ cười

Hơn 30 năm, hình như nụ cười vẫn thế!

Cảm ơn bố mẹ của con!

Có người thắc mắc cái mũi của Hoài Anh nhìn khác hồi nhỏ. Thật tình 100% khuôn mặt bố mẹ cho sao để vậy ạ, có điều hồi nhỏ mập quá lút cả mũi luôn. Cả nhà có thể ngắm ba mẹ Hoài Anh thì sẽ thấy rõ nha, mũi cả hai đều cao thật là cao ạ!”.

Nhiều người đã nhận xét, càng lớn BTV Hoài Anh càng xinh. Cô thực sự đã có một màn ”dậy thì” trên cả thành công. Đáp lại những lời khen, cô gửi lời cảm ơn tới khán giả.

Ảnh tuổi teen của BTV Hoài Anh gây sốt vì quá xinh đẹp.

Thời gian gần đây, BTV Hoài Anh ngày một lột xác, xinh đẹp và sang trọng hơn. Cô không ngần ngại đăng tải những bức ảnh mới của mình lên MXH. Với lối dẫn duyên dnags, mạch lạc và ngoại hình ngày một sắc sảo, BTV Hoài Anh vẫn đang là BTV được khán giả yêu mến nhất VTV.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất