Sao & Đời Sống

Khoe ảnh thời thơ ấu, BTV Hoài Anh khiến dân mạng xúc động trước tâm thư gửi mẹ 'nơi xa' giữa mùa dịch

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, BTV Hoài Anh xúc động nhắn nhủ đến mẹ ruột đang sống tại TP HCM: 'Đi là để trở về, mà lúc này con lại không thể nào về được'.

BTV Hoài Anh là một trong những gương mặt quen thuộc dẫn bản tin thời sự của đài VTV. Không chỉ gây ấn tượng với lối dẫn chuyên nghiệp, cô còn khiến nhiều người xuýt xoa khi sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp dù đã bước qua tuổi 40.

Mới đây, trên trang cá nhân, BTV Hoài Anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh thơ ấu cùng bức tâm thư gửi đến mẹ ruột đang sinh sống tại TP HCM. Trên trang cá nhân, Hoài Anh xúc động: “Chưa bao giờ có thể nghĩ hay tưởng tượng việc bay về thăm mẹ lại khó khăn như bây giờ. Chưa bao giờ Hà Nội và Sài Gòn lại cách xa nhau đến thế… Những chuyến bay kết nối niềm vui trở thành nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh. Đi là để trở về, mà lúc này con lại không thể nào về được!

BTV Hoài Anh đăng ảnh thuở nhỏ bên mẹ của mình.

Về để yên tâm là mẹ không ra phố nhiều những ngày này nữa, mẹ hay chủ quan lắm! Về để thấy cái dáng tròn xinh xinh của mẹ đi lại trong nhà, cái dáng như 3 bà tiên trong phim hoạt hình Walt Disney… Nhìn mẹ, để có niềm tin và lạc quan rằng thế giới sẽ có những bà tiên, những phép màu như thế, để mọi người lại được nắm tay nhau! Chưa bao giờ mong những cái chạm tay như lúc này, những cái chạm tay ấm áp và trong lành! Và con sẽ lại trở về, để ôm lấy cái dáng tròn xinh của mẹ”.

Theo đó, trước tình hình phức tạp của dịch COVID-19, Hoài Anh đã không thể bay vào Sài Gòn thăm mẹ như thời gian trước nữa. Được biết, nữ BTV lấy chồng và sinh sống tại Hà Nội trong khi gia đình lại ở TP HCM. Chỉ sau ít giờ đăng tải, tâm sự của nữ BTV nhanh chóng nhận được sự đồng cảm và chia sẻ của đông đảo bạn bè trên mạng xã hội.

Thời gian gần đây, trên trang cá nhân, BTV Hoài Anh cũng liên tục chia sẻ, cập nhật những thông tin hữu ích về cách phòng chống dịch bệnh. Cô khuyên mọi người nên bình tĩnh, biết chọn lọc và tránh hoang mang trước những thông tin không chính xác.

Gia thế khủng của BTV Hoài Anh dẫn bản tin Thời sự VTV. Nguồn: Top 10 Tuyệt Đỉnh

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất