Sao & Đời Sống

BTV Hoài Anh bất ngờ đăng tải clip 'lầy lội', tự làm xấu chính mình trên sóng truyền hình

Hồng Giang
Chia sẻ

Không khó để nhận ra nữ MC Hoài Anh đã dùng app chỉnh sửa để làm nên clip này. Cô còn viết caption hài hước kèm theo: "Đang giờ làm ca kíp vội đăng sợ sếp thấy. Hai đứa đều mặc áo đỏ, đứa thì đứng yên còn đứa mắt với mỏ đảo như rang lạc''

Với những ai yêu thích chương trình Thời sự mỗi tối hàng tuần trên VTV, thì BTV Hoài Anh là cái tên không còn quá xa lạ. Xinh đẹp, tài năng, dẫn chương trình rất truyền cảm và năng động - có thể nói Hoài Anh rất được yêu thích.

Nhan sắc xinh đẹp của BTV Hoài Anh.

Tuy nhiên, mới đây cô đã cho khán giả thấy được một khía cạnh khá ”lầy lội” khác của mình bên cạnh hình ảnh duyên dáng, đạo mạo thường khi. Trên trang cá nhân, BTV Hoài Anh bất ngờ đăng tải một đoạn clip khá hài hước.

Clip hài hước được MC Hoài Anh đăng tải lên trang cá nhân.

Trong clip là ảnh cô đang mặc áo dài đỏ trên sóng truyền hình, mắt và miệng bỗng dưng ”đảo qua đảo lại” như lạc rang và rất khớp theo nhạc. Clip thoạt trông khá hài hước, nhưng càng coi người ta càng thấy hơi… creepy.

Không khó để nhận ra nữ MC đã dùng app chỉnh sửa để làm nên clip này. Cô còn viết caption hài hước kèm theo: “Đang giờ làm ca kíp vội đăng sợ sếp thấy. Hai đứa đều mặc áo đỏ, đứa thì đứng yên còn đứa mắt với mỏ đảo như rang lạc. Vậy đứa nào xinh với đáng yêu”. Bên dưới clip, khán giả đã khen ”Hoài Anh nào cũng đáng yêu cả”.

Một số bức ảnh cá tính khác của MC Hoài Anh thời gian gần đây.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Giang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất