Sao & Đời Sống

Sợ lại hớ hênh trên sóng truyền hình, MC xinh đẹp của VTV khéo léo che chắn khi chụp ảnh hậu trường cùng đồng nghiệp

Sơn Ca
Chia sẻ

Trong một bức ảnh hậu trường chụp cùng đồng nghiệp này, Diệu Linh đã tinh ý dùng sticker để che chắn vòng 1, tránh gây ra sự cố tranh cãi trái chiều.

BTV Diệu Linh là gương mặt quen với nhiều khán giả khi xuất hiện dẫn bản tin thể thao trên kênh Bóng đá TV (trực thuộc kênh VTVcab - Đài truyền hình Việt Nam). Gây ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp cùng lối dẫn lưu loát, hấp dẫn nhưng mới đây, cô gái này vừa vấp phải sự chỉ trích của nhiều người khi diện trang phục hớ hênh khi xuất hiện dẫn bản tin.

Theo đó, khi lên sóng dẫn chương trình bản tin thể thao, nữ MC mặc một chiếc áo vest ngoài màu hồng nhạt khoét cổ khá rộng để lộ áo bên trong và một phần vòng một.

Thậm chí, nhiều người có cho rằng, chiếc áo bên trong với phần ren mỏng trông chẳng khác nào là áo ngủ.

Sự cố lộ ngực trên sóng truyền hình khiến BTV Diệu Linh bị chỉ trích.

Ngay sau khi hình ảnh này bị “bóc mẽ”, BTV Diệu Linh đã nhận về rất nhiều bình luận tiêu cực. Trong đó, nhiều người cho rằng ngoài đời, cô nàng muốn ăn mặc thoải mái theo sở thích cũng không sao, tuy nhiên, khi lên sóng thì trang phục này không phù hợp một chút nào.

Sau sự cố này, Diệu Linh dần chú ý hơn đến hình ảnh của bản thân. Dù là lên sóng hay khi ở ngoài đời, cô nàng cũng trở nên tinh tế hơn trong việc chọn trang phục, kể cả việc đăng ảnh lên trang cá nhân.

Mới đây, trong một bức ảnh hậu trường Diệu Linh chụp cùng đồng nghiệp Chí Nhân khi chuẩn bị lên sóng, cô đã diện một chiếc váy xẻ ngực.

Tuy nhiên, lần này, Diệu Linh đã tinh ý dùng nhãn dán trên điện thoại để che chắn vòng 1, tránh gây ra sự cố tranh cãi trái chiều.

BTV Diệu Linh khéo léo dùng icon che đi vòng 1 để tránh gây tranh cãi.

BTV Diệu Linh ngoài đời được đánh giá là cô nàng xinh đẹp, với cuộc sống sang chảnh mà bất cứ cô gái nào cũng ao ước. Qua những hình ảnh trên trang cá nhân, Diệu Linh thường xuyên khoe ảnh đi chơi với bạn bè cùng gu thời trang gợi cảm bắt mắt, những món đồ hiệu, những địa điểm sang chảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất