Sao & Đời Sống

'Bóng hồng làng game Việt' Kiều Anh Hera chính thức lên xe hoa cùng bạn trai sau nửa năm hẹn hò

khánh vy
Chia sẻ

Streamer Kiều Anh Hera đã tìm ra chân ái cuộc đời và chính thức theo chàng về dinh với hôn lễ ấm cúng được tổ chức tại quê nhà Kiều Anh

Kiều Anh Hera từ lâu đã được biết đến như một trong những nữ thần của làng game Việt bởi không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp mà cô còn là một game thủ tài năng. Sau khi làm mưa làm gió tại đấu trường Asus ROG, streamer Kiều Anh đã công khai hẹn hò với bạn trai trên trang cá nhân. Đầu tháng 2 vừa qua, cô còn khoe ảnh diện váy cưới khiến dân tình không khỏi bất ngờ.

Hình ảnh của Kiều Anh vào đầu tháng 2 khi cô di thử váy cưới

Mới đây (29/2), “bóng hồng kiều diễm” của làng game Việt đã chính thức theo chồng về dinh. Lễ cưới của Kiều Anh Hera được tổ chức tại quê nhà cô, Thái Nguyên. Được biết, chồng mới cưới của streamer Kiều Anh có tên Thanh Danh, cặp đôi công khai hẹn hò vào tháng 11 năm ngoái và quyết định tiến tới hôn nhân sau nửa năm bên nhau.

Kiều Anh Hera bên chồng trong đám cưới của mình tại Thái Nguyên

Tuy nhiên đây chỉ là đám cưới ấm cúng được tổ chức tại quê nhà Kiều Anh, ngày 5/3 tới đây, cặp đôi sẽ tổ chức thêm một hôn lễ nữa tại TP HCM.

Thiệp và nhẫn cưới được chuẩn bị cho hôn lễ sắp tới của cặp đôi tại TP HCM

Cuối cùng “bóng hồng làng game Việt cũng đã tìm được chân ái đời mình và yên bề gia thất. Chúc cho cặp đôi Thanh Danh và Kiều Danh sẽ gắn bó hạnh phúc bên nhau đến cuối cuộc đời.

Kiều Anh và Thanh Danh công khai hẹn hò vào tháng 11/2019

Ảnh cưới của vợ chồng streamer Kiều Anh

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin mới nhất