Sao & Đời Sống

'Bông hồng lai' gây chú ý tại hội chợ Giáng sinh trường Lomonoxop

Theo Dân Trí
Chia sẻ

Laura Duyên sinh năm 2001, hiện đang là học sinh lớp 11C trường THPT Lomonoxop, Hà Nội. Tại hội chợ Giáng sinh của trường, Laura đã thu hút hàng trăm ánh nhìn của những người tham dự.

Chào đón mùa Noel 2017, các học sinh trường THPT Lômônôxốp Hà Nội đã tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn như: phát thanh Noel, dịch vụ chuyển quà, nhảy flashmob, hội chợ Giáng sinh…

Clip nhảy flashmob đón Giáng sinh của 100 học sinh trường Lomonoxop

Chương trình phát thanh Noel, dịch vụ chuyển quà bắt đầu từ hai tuần trước Giáng sinh và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo học sinh trong trường.

Ở mỗi số phát thanh có một chủ đề hấp dẫn về “Ngày Chúa ra đời” như: điều ước đêm Noel, phong tục Giáng sinh của các nước, món ăn đặc trưng của Noel hay tình yêu mùa Giáng sinh.

Chiều ngày 22/12, các học sinh của trường Lomonoxop được phép mặc trang phục ưa thích, hóa trang theo chủ đề Giáng sinh và thoải mái chụp ảnh cùng những người bạn, thầy cô thân thiết của mình. Quà Noel xinh xắn của các bạn học sinh cũng được ông già, công chúa Tuyết gửi tới tận tay người nhận, khiến bạn nào cũng ngỡ ngàng, xúc động.

Nụ cười thân thiện của Laura Duyên giữa hội chợ Giáng sinh trường Lomonoxop

Laura sở hữu góc nghiêng “thần thánh”

Nổi bật giữa sân trường, một nữ sinh cấp 3 sở hữu chiều cao 1m72 và gương mặt xinh đẹp, cuốn hút liên tục được các chàng trai xin chụp ảnh kỉ niệm cùng.

Đó là nữ sinh mang tên Laura Duyên, sinh năm 2001, mang trong mình 2 dòng máu Đức - Việt Nam. Thoạt nhìn, không ai có thể tin Laura Duyên năm nay 16 tuổi bởi vẻ ngoài chững chạc, cùng nét xinh đẹp và gợi cảm mà “bông hồng lai” sở hữu.

Khuôn mặt của Laura Duyên nổi bật với đôi mắt to tròn cùng sống mũi cao cực Tây, kết hợp hài hòa với nhiều đường nét đậm chất Á đông như đôi lông mày siêu chuẩn hay đôi môi nhỏ xinh.

Laura Duyên còn sở hữu làn da nâu rám nắng rất khỏe khoắn đúng xu hướng “chuẩn mực vẻ đẹp hiện đại”. Được biết, Laura có rất nhiều bạn bè là người Việt, bản thân cô cũng rất thân thiện, thích kết bạn và yêu mến quê hương Việt Nam.

Nhiều bạn bè trong trường chụp ảnh cùng Laura Duyên

Trao cho những người bạn thân thiết cái ôm ấm áp, an lành mùa Noel

Sở hữu chiều cao 1m72, Laura không hề “lép vế” khi đứng cạnh những người bạn trai

Bên cạnh đó, chiều ngày 22/12, màn nhảy flashmob đón Giáng sinh do 100 bạn học sinh thực hiện đã diễn ra tại sân trường. Các bạn đã chăm chỉ tập luyện trong 5 ngày vào mỗi buổi trưa, nhưng những vũ đạo được thể hiện trong buổi trưa ngày 22/12 nhuần nhuyễn và sôi động.

Nhạc nền được ghép từ 6 giai điệu sôi động, có chủ đề về Giáng sinh như: Last Christmas, Santa is coming to town, All I want for Christmas is you, … là điểm thu hút toàn bộ học sinh của trường Lomonoxop trong buổi hội chợ Noel này.

Những hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào đón Giáng sinh còn là dịp để học sinh các khóa trong trường đoàn kết, có khoảnh khắc thư giãn, vui chơi sau thời gian học hành căng thẳng.

Chiều 22/12, các bạn trẻ của trường Lomonoxop được thoải mái mặc trang phục ưa thích và hóa trang theo chủ đề Giáng sinh

Người tuyết Olaf cũng là một “nhân vật” thu hút sự yêu mến của các học sinh trong trường

Màn đồng diễn flashmob được diễn ra với sự góp mặt của 100 học sinh trong trường

Chia sẻ

Bài viết

Theo Dân Trí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất