Sao & Đời Sống

Bóng hồng của U23 Việt Nam: Người được fan yêu quý, kẻ nhận 'gạch đá' vì hành động kém sang

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Trong khi bạn gái Duy Mạnh, Quang Hải, Văn Thanh khiến người hâm mộ mát lòng, mát dạ thì bạn gái Lương Xuân Trường khiến người hâm mộ thất vọng vì hành động "kém sang".

Đã hơn 2 tháng trôi qua kể từ ngày đội tuyển U23 Việt Nam mang vinh quang về cho đất nước. Mặc dù vậy, thông tin xung quanh các cầu thủ trong đội tuyển vẫn luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhất cử nhất động của họ cũng luôn trong “tầm ngắm” của mọi người trong đó có cả cuộc sống đời thường.

Đặc biệt những người thân, “bóng hồng” bên cạnh các cầu thủ cũng trở thành tâm điểm của dư luận. Tuy nhiên, trong số họ người được lòng của fan, kẻ lại vướng phải lùm xùm, tai tiếng bởi những lần “vạ miệng”.

Bạn gái Quang Hải

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải (SN 1997, Hà Nội) từng khiến fan sớm “vỡ mộng” khi biết chân sút này đã có bạn gái vô cùng dễ thương. Cô nàng Nhật Lê, sinh ra ở Quảng Nam và hiện là sinh viên trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương (Hà Nội).

Cặp đôi Quang Hải - Nhật Lê nhận được sự yêu mến của người hâm mộ.

Trên mạng xã hội, Quang Hải và Nhật Lê không ngại công khai chuyện tình cảm. Tiền vệ của đội tuyển Hà Nội T&T còn thường xuyên gửi lời mùi mẫn đến bạn gái trên trang cá nhân. Nhật Lê cũng chăm chỉ đến sân cỏ, cổ vũ bạn trai thi đấu.

Nhật Lê luôn thể hiện sự quan tâm ân cần, chăm sóc chu đáo mỗi khi ở bên Quang Hải.

Nhan sắc của bạn gái Nguyễn Quang Hải cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi cô sở hữu khuôn mặt xinh xắn cùng nụ cười rạng rỡ. Bên cạnh đó, Nhật Lê còn khiến mọi người nể phục bởi lối ứng xử khéo léo, thông minh với fan của người yêu. Khi người hâm mộ muốn gửi quà đến nhà Quang Hải, Nhật Lê không ngần ngại cho cả địa chỉ của đội tuyển U23.

Khi fan khen ngợi Quang Hải, cô nàng cũng vui vẻ gửi lời cảm ơn và mong muốn mọi người sẽ luôn đồng hành cùng đội tuyển. Lúc fan yêu cầu cô nàng kể tật xấu của bạn trai, cô chỉ cười đáp: “Thôi, mình không kể đâu. Ai đời vạch áo cho người xem lưng”.

Người yêu Duy Mạnh

Không chỉ được biết đến là em vợ tiền vệ Văn Quyết, con gái thứ hai của ông Nguyễn Giang Đông - Chủ tịch CLB Sài Gòn FC mà Nguyễn Quỳnh Anh - bạn gái của Đỗ Duy Mạnh còn được yêu mến vì nhan sắc xinh đẹp, có tài kinh doanh và lối sống chuẩn mực, khéo léo. Hiện, cô nàng đang là sinh viên Học viện Ngoại giao Việt Nam, khoa Luật Quốc tế.

Chuyện tình cảm với bạn gái tên Quỳnh Anh được Duy Mạnh công khai đã một thời gian khá lâu.

Trong gần 2 năm yêu nhau, Quỳnh Anh luôn âm thầm quan tâm, cổ vũ, khích lệ người yêu bằng những dòng status vừa hài hước vừa tình cảm trước những trận bóng quan trọng dù yêu cầu thủ U23 Việt Nam, cô nàng gặp khá nhiều áp lực vì luôn bị mọi người chú ý, ít có thời gian dành cho nhau.

Bạn gái xinh như hot girl của Duy Mạnh.

Trong một lần trả lời PV, Duy Mạnh tiết lộ, anh chưa bao giờ bị bạn gái trách móc khi thường xuyên phải thi đấu xa nhà. Quỳnh Anh cũng không ghen tuông vô cớ dù Duy Mạnh có một hội fan girl đông đảo. Cách Quỳnh Anh và bạn trai cầu thủ yêu nhau khiến nhiều người ghen tị bởi không màu mè, lố bịch nhưng vẫn cho thấy được sự gắn bó khăng khít.

Bạn gái Xuân Trường

Những ngày qua, vụ lùm xùm do “vạ miệng” của bạn gái đội trưởng U23 Việt Nam, Ngô Mai Nhuệ Giang thu hút sự chú ý của dư luận. Theo đó, cô nàng đã đăng ảnh quà fan gửi tặng Xuân Trường bằng những câu nói, thái độ thiếu tôn trọng trên mạng xã hội instagram.

Cặp đôi dính nhiều “gạch đá” trong đội tuyển U23 Việt Nam.

Trước dường như chưa kịp lắng xuống thì Xuân Trường lại lên tiếng thay cho bạn gái. Tuyển thủ gốc Tuyên Quang bị dư luận chỉ trích vì viết tâm thư gửi tới fan phong trào và fan chân chính và sau đó, anh đã lên tiếng xin lỗi.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất