Sao & Đời Sống

'Bông hậu' Phạm Hương đã yêu xe tay ga Yamaha, còn bạn thì sao?

T.H
Chia sẻ

Vừa được bày tỏ lòng mình cùng xế yêu, lại còn có cơ hội trúng hàng trăm phần quà hấp dẫn từ Yamaha nữa thì ai mà chẳng thích! Bạn còn ngại ngần gì mà chưa tham gia ngay cuộc thi “Xe ga Yamaha & Tôi” do Yamaha tổ chức nhỉ?

Đi theo độ hot của chiến dịch Xe tay ga Yamaha - Why not? với thông điệp ý nghĩa kêu gọi mọi người cùng tự tin trải nghiệm những dòng xe tay ga Yamaha thế hệ mới nổi bật bởi động cơ tối ưu, thiết kế thời thượng và tính năng độc đáo, cuộc thi ảnh Xe ga Yamaha & Tôi đã chính thức lên sóng từ ngày 05/04 và sẽ kết thúc vào ngày 05/05/2018. Qua cuộc thi này, Yamaha mong muốn tạo một sân chơi ý nghĩa để ghi lại những khoảnh khắc đời thường và những câu chuyện kỷ niệm đầy cảm xúc của người chơi cùng chiếc xe tay ga Yamaha quen thuộc.

Ngoài những kỷ niệm đẹp được lưu giữ, khi tham gia cuộc thi, người chơi còn có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn với tổng giá trị lên tới hơn 700 triệu đồng bao gồm hàng trăm giải may mắn mỗi ngày như: Áo thun, sổ tay, bình nước, ly nước, móc chìa khóa, mũ bảo hiểm… Hấp dẫn hơn, hàng tuần BTC sẽ trao tặng giải thưởng đặc biệt là 01 xe tay ga Janus Premium trị giá đến 31.490.000 đồng cho bài dự thi may mắn và có phần chia sẻ cảm xúc hay nhất.

Cách tham gia cuộc thi rất đơn giản:

Bước 1: Người chơi đăng nhập bằng tài khoản Facebook trên website: https://xetayga-yamahawhynot.com/

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin cá nhân theo hướng dẫn.

Bước 3: Đăng tải 01 tấm hình là khoảnh khắc đẹp của bạn với một trong những chiếc xe tay ga Yamaha trang bị động cơ Blue Core (NVX, Grande, Acruzo, Janus) mà bạn đang sở hữu hoặc đã từng trải nghiệm thực tế. Bạn cũng có thể gửi một tấm hình cá nhân bất kỳ để tham gia cuộc thi

Bước 4: Viết lời “tỏ tình” của mình cho người bạn đồng hành đặc biệt này.

Bước 5: Lan tỏa tình yêu của “hai bạn” cho cả thế giới biết, bằng cách chia sẻ tấm hình này lên Facebook cá nhân ở chế độ công khai với hashtag #XeGaYamaha&Toi. Đừng quên kêu gọi bạn bè “like” nhiệt tình nhé!

Cuộc thi với giải thưởng khủng đang khiến cộng đồng mạng dậy sóng, ngay cả “Bông hậu” Phạm Hương cũng hào hứng đăng lời tỏ tình của mình lên website cuộc thi và nhận về rất nhiều lượt like của khán giả hâm mộ. Sau Phạm Hương, các sao Việt khác cũng hào hứng chia sẻ cảm nhận của mình về người bạn đồng hành Yamaha. Còn bạn thì sao?

Thông điệp mạnh mẽ, cá tính đi kèm một cuộc thi ý nghĩa với quà tặng khủng, không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là cơ hội “tỏ tình” tuyệt vời nhất hệ mặt trời rồi đấy! Hãy nhanh tay chia sẻ khoảnh khắc “tình cảm” của mình và xe ga Yamaha để nhận vô vàn quà tặng giá trị nhé!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất