Sao & Đời Sống

Bỗng dưng khoe thiệp cưới, Công Phượng đang khiến bao cô gái đứng ngồi không yên

An Nhiên
Chia sẻ

Chẳng thấy công khai hẹn hò với ai giờ lại bất ngờ tuyên bố lấy vợ, Công Phượng đang khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên"!

Cách đây vài giờ trên story Instagram của tiền đạo Công Phượng bất ngờ chia sẻ một tấm thiệp cưới. Đặc biệt trên thiệp hồng có ghi tên chú rể là Nguyễn Công Phượng trùng khớp với tên của tiền đạo gốc Nghệ An.

Điều đáng nói, tất cả các thông tin xác minh như tên cô dâu, bố mẹ chú rể, địa điểm tổ chức hôn lễ đều bị che mờ. Chính vì thế động thái này của Công Phượng khiến không ít người hâm mộ xôn xao. Đã vậy, anh chàng sinh năm 1995 còn chèn thêm dòng chữ “Cưới vợ thôi”.

Giờ anh đã là chồng người ta?

“Rốt cục, Công Phượng có lấy vợ thật hay không?” là thắc mắc lớn đang được FC Công Phượng cũng như fan bóng đá nói chung chia sẻ ầm ầm kèm ảnh chụp màn hình.

“”Tẩm ngẩm tầm ngầm mà đấm chết voi” là có thật”, một tài khoản bày tỏ.

“Xưa nay, Công Phượng chưa từng công khai chuyện tình cảm sau khi chia tay Hòa Minzy, chỉ là mới đây có bạn gái tin đồn, lẽ nào “đánh nhanh thắng nhanh”?”, tài khoản V.T.H.P nghi ngờ.

“Ô hôm nay là 28/10 mà Công Phượng đang tập luyện cùng đồng đội có ai chia sẻ gì về đám cưới đâu, định lòe fan đây mà! Chắc ông ấy thấy đang mùa cưới rộn ràng nên góp vui đây mà!”, tài khoản Đ.T.S nhận định.

“Che hết thông tin quan trọng thế kia chắc có ai đó trùng tên rồi! Giờ mới biết Công Phượng cũng sống ảo ra phết”, tài khoản V.T.S bình luận.

Chắc đó chỉ là một trò đùa của Công Phượng mà thôi!

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất