Sao & Đời Sống

Bôi trát bánh kem không khác gì 'bãi chiến trường', nhóm hát Karaoke khiến dân mạng lắc đầu ngao ngán

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi tàn tiệc tại một phòng Karaoke, nhóm khách này đứng lên ra về và để lại "bãi chiến trường" bánh kem được trây trét khắp sàn, bàn ghế, máy hát vi tính....

Ngày nay, quán Karaoke là một trong những địa điểm lý tưởng mà các bạn trẻ chọn để tổ chức sinh nhật, tiệc tùng. Không gian các quán Karaoke được trang bị những thiết bị, âm thanh phục vụ cho việc hò hát, chúc tụng. Hơn nữa, tại các quán đều có nhân viên phục vụ túc trực, khách cần gì có có đó, rất thuận tiện cho các nhóm bạn đến tụ họp, vui chơi.

Tuy nhiên, nhiều nhân viên cũng như chủ quán karaoke phải kêu trời vì những vị khách thiếu ý thức, không ít trường hợp say xỉn, nôn ói khắp sàn, thậm chí là xích mích, gây gỗ đánh nhau, đập phá đồ đạc.

Mới đây, mạng xã hội tiếp tục xuất hiện những hình ảnh khi những vị khách thiếu ý thức đã bôi trét bánh kem lên bàn ghế, máy hát vi tính, khắp sàn nhà không khác gì “bãi chiến trường”, những hình ảnh này khiến cư dân mạng lắc đầu ngao ngán.

Những hình ảnh thiếu ý thức của một nhóm người vào hát karaoke.

Qua những hình ảnh có thể thấy, khắp mọi ngóc ngách trong phòng Karaoke, từ trên bàn, ghế sofa, máy hát vi tính và khắp sàn đều bê bết dấu vết bánh kem. Nước uống, chai bia, hộp bánh cũng được vứt tùm lum trong phòng.

Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải đã lập tức thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Bên cạnh một vài người cho rằng, quán sẽ có phụ thu với những khách hàng như thế này thì đa số ý kiến đều bất bình trước những hành động vô ý thức của nhóm hát.

Thành viên Ông Cao Tiến bình luận: “Không thể hiểu nổi mấy người này ý thức để đâu luôn? Dù biết là đi hát thì trả tiền, nhưng đâu phải cứ có tiền muốn làm gì thì làm. Phòng ốc lúc nhận sạch sẽ, gọn gàng, tươm tất, thì lúc trả cho người ta cũng đừng quá đáng như thế chứ?”.

Bất kì chỗ nào cũng vương vãi bánh kem. Túi nilon, hộp bánh vứt bừa bãi.

Nickname Lê Tấn Nhật Tuyến viết: “Chủ quán hiền thôi nhé, gặp chủ quán khác, họ không để yên cho qua chuyện thế này đâu. Đồng ý “khách hàng là thượng đế”, nhưng cái kiểu bôi bẩn lẫn phá hoại thế này thì không thể chấp nhận được. Dàn hát vi tính mà bôi cả bánh kem lên thế kia, lỡ hư hỏng thì ai đền cho quán?”.

“Chỉ tội cho mấy bạn nhân viên, đi phục vụ chẳng được bao nhiều tiền công, mệt nhọc đã đành lại còn rước thêm bực tức vào người. Mấy bạn đến quán người ta cũng vừa vừa phải phải thôi. Ăn chơi quá đà, thử đặt bản thân mình vào vị trí của nhân viên xem có chịu nổi không?”, Tuyền Tuyền nói.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất