Sao & Đời Sống

Bộ tranh vui về người yêu cũ khiến ai cũng phải gật đầu 'Đúng quá đi thôi!'

Lê Thanh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Bộ tranh của hoạ sĩ Leonid Khan khắc hoạ thành công và hài hước về nhân vật "người yêu cũ" khiến người xem thích thú.

Cứ khi nào bạn ăn mặc như đứa dở hơi thì nhất định sẽ gặp người yêu cũ, thậm chí gặp cả cô bạn gái mới của anh ta.

Ngay khi bạn quyết định xóa sổ tên người yêu cũ ra khỏi cuộc đời mình thì anh ta xuất hiện và bày tỏ mong muốn yêu lại từ đầu với bạn.

Khi còn là người yêu của nhau, trông anh ta “chán đời” kinh khủng, ấy thế mà vừa chia tay được 1 năm, cuộc đời anh ta đã kịp nở hoa.

Bạn tận dụng mọi cơ hội gặp lại người yêu cũ để thể hiện cho anh ta thấy bạn đã sống tốt như thế nào kể từ khi anh ta rời đi.

Bất cứ kỷ vật nào của hai người đều được bạn hô biến ngay lập tức. Kỳ lạ là thi thoảng bạn lại tìm ra được vài món đồ của người cũ xuất hiện trong nhà mình…

Khi yêu bạn, chưa bao giờ anh ta tặng bạn món quà đắt tiền nào nhưng chia tay xong, anh ta lại hào phóng bất ngờ với người yêu mới!

Khi biết người yêu mới của người yêu cũ xấu hơn mình, nghèo hơn mình, cảm giác hả hê của chúng ta tăng nhiệt lên hẳn 100 độ!

Thời gian yêu nhau, dường như anh ta không hề có ý định nghiêm túc với bạn. Nhưng khi có người yêu mới, anh ta bỗng trở thành người đàn ông có trách nhiệm số 1 vũ trụ.

Chính bạn là người phũ trước nhưng thời gian trôi qua, bạn cũng nguôi ngoai hơn và bỗng dưng muốn nối lại tình xưa với người yêu cũ…

Chia sẻ

Bài viết

Lê Thanh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất