Sao & Đời Sống

Bộ tranh chứng minh chân lý sống trên đời 'nếu hiểu được phụ nữ thì vũ trụ này không còn gì đáng để học'

Trân Trân
Chia sẻ

Sự thật là thứ khó hiểu nhất trên đời này không gì khác ngoài phụ nữ. Muốn biết tại sao, bạn cứ xem bộ tranh này rồi khắc sẽ hiểu!

Con gái nói có là không, con gái nói không là có. Con gái nói một là hai, con gái nói hai là một”… Từ rất lâu rồi, câu hát này đã trở thành lời miêu tả chuẩn xác về tính cách khó hiểu của phụ nữ. Thế nhưng nếu chỉ dập khuôn đúng công thức như vậy thì e là, con gái cũng chẳng khó hiểu lắm. Trên thực tế, cách ứng xử và suy nghĩ của phái đẹp còn thiên biến vạn hóa hơn rất nhiều so với những gì người ta có thể tưởng tượng.

Muốn tìm một mình chứng, bạn có thể xem bộ tranh hài hước này. Dù bạn trai nói gì hay chọn cách im lặng, con gái cũng có thể vẽ ra đủ thứ chuyện để suy nghĩ, giận dỗi. Chỉ với duy nhất một cảnh vẽ chàng trai bị cô gái tát, cùng loạt nội dung hài hước, đặc tả sự khó hiểu của con gái, bộ tranh đã nhanh chóng nhận về lượt bão like chỉ sau vài giờ đăng tải

Mở đầu câu chuyện bằng một lời “khen duyên dáng”, anh chàng trong tranh đã nhận ngay cú tát trời giáng.

Thế nhưng, khi anh chàng nhanh chóng thay đổi chiến thuật thì cũng không thoát khỏi kết cục bi thương bởi thói… “dối trá”.

Cố ý nói giảm nói tránh, anh chàng vẫn không tránh khỏi cảnh nhận ngay “giáng long thập bát chưởng”.

Chỉ mời ăn thôi mà cũng khiến nàng nổi giận thì biết nói chuyện gì nữa đây? Liệu có phải nàng đã đa nghi quá rồi không?

“Ơ khen cũng không được, thế em muốn anh sống sao”?

Câu chuyện bắt đầu rơi vào vòng tròn bế tắc….

….Chàng trai rút kinh nghiệm nhưng cũng không yên thân.

Và từ bỏ là chuyện khó khăn muôn vàn, thương cho chàng ấy.

Hiện tại, bộ tranh vui này vẫn đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn nam. Có vẻ chuyện béo - gầy cùng tâm lý phức tạp của nữ giới cũng là nỗi lòng chung của cánh mày râu. Nhiều người cũng kể rằng, mỗi lần chỉ mới chạm đến vấn đề nhạy cảm này là họ và bạn gái lại được phen giận dỗi hoặc cãi nhau lên bờ xuống ruộng.

Y hệt bạn gái mình, hơi nói đến chuyện béo là lại nghĩ linh tinh xong giận dỗi. Mà lúc nào cũng thích được khen xinh đẹp, chỉ cần nói xinh như thế này được rồi hay cô ấy than béo mà không bảo là “anh thấy em đẹp rồi” là y như rằng nàng lại cau mày, nhăn nhó“, bạn Q.N bày tỏ.

Tâm lý chị em quả khó hiểu. Rất đồng cảm với anh tác giả bộ tranh này“, một nickname khác bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất