Sao & Đời Sống

Bỏ tất cả để 'đi phượt', cô gái này đã nhận được gần 20 triệu đồng cho 1 bức ảnh!

Thanh Nga
Chia sẻ

Những bức ảnh du lịch của cô gái đã được trả giá rất cao, đủ để cô thỏa sức khám phá thế giới.

Cách đây 2 năm, Hayley Anderson rời bỏ công việc nhàm chán của mình tại quê nhà để ”đi phượt”. Từ đó, cô luôn mơ ước việc dịch chuyển này sẽ trở thành một công việc chính thức của mình chứ không chỉ đơn thuần là một sở thích. Và bây giờ, ước mơ của cô gái phi thường này giờ đã thành sự thật.

Hayley Anderson, 25 tuổi

Những lúc không ở tại quê nhà Gold Coast, Úc, cô gái 25 tuổi thường có thói quen đi du lịch khắp thế giới. Cô bắt đầu việc vừa đi du lịch, vừa đăng tải các hình ảnh của mình lên Instagram. Một điều mà Hayley không thể ngờ rằng là sau 2 năm, tài khoản của cô đã nổi tiếng đến mức giúp cô nhận được khoản tiền từ 450 đến 900 đôla Úc (khoảng gần 16 triệu đồng) chỉ từ việc đăng tải 1 bức ảnh!

Mỗi bức ảnh như thế này, cô gái trẻ sẽ nhận được hơn 16 triệu đồng.

“Tôi đã du lịch không ngừng trong suốt 2 năm qua và vẫn chưa hề có ý định dừng lại. Nghĩ về việc dừng lại, trở về nhà với công việc giấy tờ chán ngắt làm tôi thấy ngao ngán.” -Hayley chia sẻ.

Hayley phát hiện ra đam mê du lịch của mình sau chuyến đi gia đình tới Thái Lan năm cô 15 tuổi. Cô chia sẻ: “Sau dịp đó, tôi không thể ngưng nghĩ về việc đi du lịch. Tôi biết đó là việc mà tôi sẽ muốn làm suốt đời”.

Ít ai biết được, mãi đến gần đây, Hayley mới có thể chi trả được chi phí du lịch nhờ các hợp đồng quảng cáo. Trước đó, để có chi phí đi phượt, cô đã phải dành dụm rất nhiều từ các công việc trong quá khứ.

Đồng hành cùng Hayley là người bạn trai Kyle. Trong khi Hayley làm người mẫu, dàn dựng bối cảnh thì bạn trai của cô sẽ lo phần chụp ảnh và chỉnh sửa.

“Chúng tôi thường xài máy ảnh Canon 5D của tôi, đôi khi chúng tôi dùng giá đỡ trong các bức hình chụp chung”.

Đồng hành cùng cô là bạn trai.

Để có những bức ảnh cực đẹp như trên Instagram, Hayley trước khi đăng ảnh lên thường sẽ sử dụng thêm một phần mềm chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp Lightroom. Đối với một số bức ảnh khác, cô còn sử dụng một số phần mềm chỉnh sửa khác nữa. Vậy mới biết, để có một bức hình chỉnh chu, Hayley đã mất công đầu tư như thế nào.

“Tôi thường thích trải nghiệm những điều mới mẻ. Mỗi bức ảnh tôi đăng trên Instagram đều sẽ là một địa điểm khác nhau. Tôi thích được tới những địa điểm mới lạ hiếm người tới, trải nghiệm những điều mới”.

“Về việc quyết định sẽ đi đâu tiếp theo, tôi thường có khuynh hướng đi tới nhiều địa hình mới lạ càng tốt. Đôi khi nó là bãi biển, đôi khi là một vách đá, con thác hay sa mạc. Dạo gần đây tôi thường đi theo chủ đề Thiên đường nhiệt đới vì có vẻ như mọi người đều thích xem điều đó.” - Hayley chia sẻ với báo FEMALE.

Tài khoản Instagram của cô, Haylsa, đã đạt đến hơn 112 ngàn lượt follow.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nga

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất