Sao & Đời Sống

Bỏ mặc dư luận, nữ MC World Cup tiếp tục diện bikini trên sóng truyền hình

Dịu Dịu (Tổng hợp)
Chia sẻ

Dù bị chỉ trích nhiều trong chương trình “Tiên tri nước Nga”, nhưng MC Thu Hằng vẫn "bỏ mặc dư luận" và tiếp tục mặc trang phục bikini lên sóng truyền hình K+.

Dư luận vừa qua khá bức xúc việc nữ MC Thu Hằng diện trang phục bikini không phù hợp với một chương trình bóng đá. Tuy nhiên, bỏ ngoài tai dư luận, nữ MC này tiếp tục sử dụng trang phục gợi cảm trong chương trình phát sóng dự đoán tỷ số trận Brazil và Costa Rica vào chiều ngày 22.6. Thay vì diện váy hai mảnh nhưng số trước, MC Minh Hằng sử dụng bikini một mảnh cut-out với một vài điểm hở gợi cảm.

Nữ MC Thu Hằng tiếp tục diện trang phục gợi cảm trên truyền hình (Ảnh: Motthegioi.com)

Dù nhận được nhiều lời khen chê khác nhau nhưng các ý kiến dành cho nữ MC Thu Hằng nhanh chóng dịu lại. Khán giả lớn tuổi tỏ ra không hài lòng về trang phục này còn nhiều khán giả trẻ khá thích thú và động viên Thu Hằng.

Thời gian gần đây, dư luận bắt đầu “nổi sóng” với những MC dẫn các chương trình bình luận hay dự đoán tỷ số World Cup. Tác nhân đầu tiên chính là chương trình Nóng cùng World Cup với 32 hotgirl lần lượt xuất hiện với những lời bình luận hết sức ngô nghê. Ngay sau đó, chương trình “Tiên tri nước Nga” cũng nhanh chóng để MC diện trang diện bikini trên sóng truyền hình gây tranh cãi.

MC Thu Hằng trong chương trình ngày 22/6.

Chia sẻ

Bài viết

Dịu Dịu (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất