Sao & Đời Sống

'Bố Luật' Hoàng Dũng bất ngờ trước độ hot 'không thua gì bóng đá' của Về Nhà Đi Con

Min An
Chia sẻ

NS Hoàng Dũng - người thủ vai bố Luật trong Về Nhà Đi Con - đã phải thốt lên trên trang cá nhân rằng ông rất sung sướng khi bộ phim được yêu thích đến vậy.

Có thể nói, càng về sau này, sức hút của Về Nhà Đi Con( VNĐC) càng lớn. Hàng loạt diễn biến mới xảy ra, đặc biệt là sự xuất hiện của Nhã và sự trở về của Khải. Mặc dù phim chỉ có 30p, và các đoạn preview hầu như đã mô tả phần nào nội dung tập mới, nhưng khán giả vẫn trông ngóng vào khung giờ chiếu chính thức mỗi tối để đón xem trọn vẹn bộ phim này. Từng có lúc, lượng truy cập người xem cao đến mức việc phát trực tiếp tập mới trên Youtube đã bị gián đoạn. Điều này phần nào thể hiện độ hot của VNĐC.

Về Nhà Đi Con đang là phim Việt hot nhất hiện nay.

Không chỉ khán giả, mà đến dàn diễn viên cũng rất bất ngờ trước sức hút mà VNĐC mang lại. Mới đây, NS Hoàng Dũng - người thủ vai bố Luật trong phim - đã phải thốt lên trên trang cá nhân rằng ông rất sung sướng khi bộ phim được yêu thích đến vậy.

NS Hoàng Dũng đã có một vai ”nhỏ mà không nhỏ” trong VNĐC.

Nam nghệ sỹ viết: ''Một dòng chia sẻ ngắn ngủi của một cháu gái nhỏ: ”Bác ơi cả nước xem phim VNĐC bác ạ”, rồi lại một ông cháu yêu quý phim chia sẻ: ”Bác ơi bây giờ chờ xem VNĐC chả khác gì chờ xem đội tuyển bóng đá Việt Nam đá bác ạ” - Tôi đã bị đơ một lúc, đơ vì hạnh phúc, vì sung sướng, mặc dù đóng góp của mình rất nhỏ bé. Xin cám ơn”

Dòng trạng thái nhanh chóng nhận được sự quan tâm của các đồng nghiệp, hậu bối và khán giả. Quốc Trường đã comment bên dưới status này rằng: ”Đóng góp to lắm bố ơii”. Các nữ diễn viên như Đan Lê, Lã Thanh Huyền… cũng không quên gửi lời khen đến nam nghệ sỹ đàn anh.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất