Sao & Đời Sống

Bỏ hơn 5 triệu cho một bộ ảnh, cả gia đình 'sốc' sau khi nhận về kết quả khó tin

Họa Mi
Chia sẻ

Và bộ ảnh này cũng đang gây bão mạng xã hội thế giới với hơn hàng trăm nghìn lượt chia sẻ.

Photoshop thật sự là một điều kỳ diệu trong cuộc sống hiện nay. Nhờ có nó, mà những bức ảnh của chúng ta sẽ đẹp hơn, lung linh hơn. Đó cũng là lý do mà nhiều người bỏ tiền thuê nhiếp ảnh xịn, với mong muốn mình sẽ có những bộ ảnh để đời, được photoshop kỹ lưỡng, đẹp đẽ nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên.

Thế nhưng, bộ ảnh dưới đây lại mang một ”màu sắc” vô cùng khó hiểu, thậm chí là cực kỳ khó hiểu! Và bộ ảnh này đang ”gây bão” mạng xã hội thế giới!.

Bộ ảnh được đăng tải bởi Pam và Dave Zaring - một cặp vợ chồng có hai con ở Missouri, Mỹ. Bằng tâm trạng ”ba chấm” của mình, họ viết: “Chúng tôi đã thuê một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và trả cho cô ấy 250 USD (khoảng 5 triệu rưỡi) cho một bộ ảnh chụp gia đình. Và kết quả của buổi chụp đó là những hình ảnh mà bạn đang thấy dưới đây. Cô ấy giải thích rằng, màu nắng hôm đó vô cùng tệ hại, dù trời vẫn đẹp. Mà thầy của cô ấy vẫn chưa dạy cho cô cách để photoshop trường hợp này”

Và thế là, 5 thành viên trong gia đình Dave Zaring đã được ”phẫu thuật thẩm mỹ” bằng cách ghép một khuôn mặt mới. Và nhìn kết quả, bạn sẽ thấy vừa ”sợ hãi”, lại vừa không nhịn được cười.

Có lẽ vì vậy mà thay vì tức giận, gia đình Dave Zaring chỉ thấy buồn cười, và họ đã cười suốt một ngày vì sự ngớ ngẩn này. Họ cũng khẳng định đây không phải trò đùa, mà chính là điều đã xảy đến với gia đình anh.

Bài đăng đã nhận được gần cả trăm nghìn lượt thích và chia sẻ. Cư dân mạng từ khắp nơi trên thế giới đều quan tâm đến bộ ảnh nói trên, và họ đặt câu hỏi: Tại sao nữ nhiếp ảnh trên có thể làm được điều ”phi thường” đến vậy?

Chân dung thật của gia đình Dave Zaring

Theo tờ Mashable, tác giả của bộ ảnh này là Lesa Hall, chủ một tiệm chụp hình ở Missouri.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất