Sao & Đời Sống

Bộ đồ gây tranh cãi nhất mạng xã hội: Đồng phục Juventus hay quần áo kẻ sọc của phạm nhân?

An Nhiên
Chia sẻ

Người thì cho rằng trang phục đi làm của nam thanh niên trên giống bộ đồng phục của các cầu thủ bóng đá Juventus, người lại quả quyết giống bộ quần áo những phạm nhân hay mặc. Mỗi người một ý khiến anh chàng này "sáng" nhất MXH hôm nay.

Cách đây vài giờ trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một thanh niên mặc bộ quần áo kẻ sọc, đeo kính râm và đi giày thể thao điều khiển xe máy khiến cư dân mạng thấy lạ. Chủ nhân của tấm hình chia sẻ trên một diễn đàn đông thành viên: “Đi làm mặc gì cho chất”. Ngay khi đăng tải, bức ảnh đã được cư dân mạng truyền tay nhau chia sẻ một cách chóng mặt.

Anh chàng diện trang phục kẻ sọc đến nơi làm việc khiến nhiều người lác mắt về độ chất chơi.

Nếu chỉ là bộ quần áo với hoa văn họa tiết sọc đen trắng thông thường thì không có gì để bàn, thế nhưng bồ đồ anh chàng đang mặc lại gây tranh cãi dữ dội. Bởi người cho rằng chúng giống bộ đồng phục của các cầu thủ bóng đá Juventus, người thì quả quyết giống đồng phục phạm nhân.

“Nhìn giống mấy bộ quần áo của phạm nhân, sao một số bạn thấy giống đồng phục của Juventus vậy?”, tài khoản T.Y.N bày tỏ quan điểm.

”Nhìn cá tính, rất khác biệt nhưng dễ gây hiểu lầm với đồng phục phạm nhân. Dân tưởng trốn trại bắt đưa lên đồn thì mất công giải thích”, tài khoản N.L.V viết.

“Rất ấn tượng, bộ trang phục này mặc ra đường gặp phải ai chắc họ sợ khiếp vía”, tài khoản V.V.A bày tỏ quan điểm.

Bao chất bao ngầu!

Xắn tay áo lên cho thêm ngầu!

Đây không phải lần đầu tiên bộ trang phục kẻ sọc gây tranh cãi trên mạng xã hội. Trước đó, một nam thanh niên mặc đồ kẻ sọc giống quần áo phạm nhân check-in ở Singapore từng khiến dân tình xôn xao.

Ảnh: Trần Ngọc Hà.

Quả là những bộ đồ thời trang kẻ sọc mỗi khi xuất hiện đều luôn gây tranh cãi!

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất