Sao & Đời Sống

Bộ ảnh vui hết nấc của cặp đôi mời cả thông gia 2 bên khoác áo cưới cùng cô dâu, chú rể

Vương Phi
Chia sẻ

Nhiều cặp đôi vẫn quan niệm, ảnh cưới là việc riêng của vợ chồng trẻ. Thế nhưng anh Vũ và chị Chúc lại có quan điểm khác. Cả 2 đều nghĩ rằng, đi chụp ảnh cưới mà chỉ lẻ loi có 2 vợ chồng thì buồn quá. Thế là họ quyết định mời cả ông bà ngoại của cô dâu và bố mẹ 2 bên gia đình tham gia cùng.

Mới đây, cặp đôi Nguyễn Anh Vũ (SN 1983) và Phan Thanh Thanh Chúc (SN 1991) khiến dân tình phải mắt tròn, mắt dẹt khi tung ra bộ ảnh có 1-0-2. Khác với những buổi chụp hình cưới chỉ có một mình cô dâu chú rể, lại phải đầu tư nhiều về tiền bạc và thời gian như các cặp đôi khác, vợ chồng anh chọn một buổi chụp hình ý nghĩa với sự tham gia của 2 bên gia đình.

Có lẽ cũng ít cặp đôi nào lại trân quý tình cảm gia đình và có cách thể hiện tình yêu tuyệt vời như thế…

Bởi vậy, ngay sau khi đăng tải trên trang cá nhân, bộ ảnh cưới tập thể 3 thế hệ gia đình khiến ai nấy đều phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Ảnh đẹp mà tình quá. Nhìn cũng đủ biết cả hai sinh ra, lớn lên trong gia đình hạnh phúc rồi. Cả ông bà ngoại của cô dâu cũng còn yêu nhau như thế cơ mà“, nickname Thủy Tiên chia sẻ.

Thời nay vẫn có tình yêu xanh thời ông bà anh đây này. Thời nào thì người ta vẫn yêu nhau lãng mạn cả thôi, cứ nhìn vào bộ ảnh cưới 3 thế hệ này thì biết“, một cư dân mạng khác chia sẻ.

Vợ chồng anh Vũ - chị Chúc.

Ông bà ngoại của cô dâu cũng tham gia buổi chụp hình cưới của đôi trẻ.

Bố mẹ chú rể.

Bố mẹ cô dâu.

Em trai cô dâu.

Chia sẻ với chúng tôi, cô dâu Thanh Chúc cho biết, 24/12 tới đây, chị và anh Vũ sẽ về chung một nhà. Trong một chuyến dã ngoại của gia đình 2 bên ở một homestay tại Sóc Sơn, họ đã thực hiện bộ ảnh cưới kể trên.

Ban đầu tụi mình cũng chỉ nghĩ là làm như vậy để có kỷ niệm đẹp với hai bên gia đình nhưng không ngờ, khi bộ ảnh chia sẻ đã nhận được nhiều người quan tâm của nhiều người. Bạn bè cũng hiểu được dụng ý mà mình và anh Vũ muốn gửi vào đó nên chúng mình càng vui và phấn khích hơn.

Mình nghĩ đó cũng là cách để các cặp đôi khác hướng tới, tạo một ấn tượng tình cảm tốt với gia đình hai bên và cũng giúp hai gia đình gần nhau, hiểu nhau và bỏ qua những khách sáo trong mối quan hệ thông gia theo quan niệm cũ“.

Cả gia đình 2 bên thông gia và cô dâu chú rể đã có 1 buổi dã ngoại thú vị, đầm ấm bên nhau.

Những khoảnh khắc lãng mạn của cặp đôi.

Việc chụp ảnh cưới đã không còn trở nên nặng nề, thay vào đó, gia đình 2 bên đã có nhiều phút giây hạnh phúc bên nhau.

Ngoài chụp chung với gia đình, cặp đôi vẫn có nhiều thời gian riêng dành cho nhau.

Tình yêu “nối dài” qua 3 thế hệ.

Cô dâu mặc áo cưới chụp ảnh cùng bà ngoại và hai người mẹ.

Chị Chúc cũng cho biết, bộ ảnh cưới kể trên, gia đình chị chỉ mất nửa ngày thực hiện. “Hôm đó 2 bên gia đình đã có 1 buổi dã ngoại ấm cúng cùng nhau hơn là 1 buổi đi chụp hình cưới. Sau khoảng 2 tiếng chụp ảnh với váy cưới, nhà mình bắt đầu BBQ, ăn uống và chụp ảnh trong lúc đó luôn. Gia đình mình ở trong homestay 1 ngày 1 đêm, toàn bộ thời gian đó là tận hưởng không khí, thời gian bên nhau và chụp ảnh“, chị chúc kể.

Ngoài ý tưởng chụp ảnh cưới độc đáo, cô dâu cũng tiết lộ, ngày vu quy, cả hai dự định sẽ rước dâu bằng xe CUB. Lễ cưới sẽ có cả phần lễ và phần hội, thay lời cảm ơn cho gia đình và bạn bè 2 bên.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất