Sao & Đời Sống

Bộ ảnh vui: Bạn dùng cả thanh xuân để làm gì?

Họa Mi
Chia sẻ

Để vớt hành? Để giảm cân? Để thả thính?

Có người dùng Thanh xuân của đời mình để yêu đơn phương một ai đó, hoặc hạnh phúc bên một ai đó. Tóm lại, từ lâu, hai từ ”Thanh xuân” thường được dùng với ý nghĩa thể hiện cảm xúc, tình cảm khá lãng mạn, bay bổng. Nhưng từ khi cư dân mạng nở rộ trào lưu ”Tôi đã dùng thanh xuân để…” thì chúng ta lại được một phen cười lộn ruột vì những ”câu đối” khá hài hước.

Bạn dùng cả thanh xuân của mình để làm gì? Hãy xem bộ ảnh dưới đây và tìm ra một đáp án thích hợp nhất cho riêng mình nhé.

Không còn phủ nhận gì nữa, môn Hóa là môn học khó nhằn đến mức, có người dành cả thanh xuân, tuổi trẻ của mình vẫn không thể hiểu được những phương trình Hóa học.

Team không ăn hành đâu, hãy cho chúng tôi thấy cánh tay của các bạn nào? Hãy tỏ ra đồng cảm hơn với team này nhé, bởi họ khá là thiệt thòi đấy. Trong khi người khác đã ăn xong gần hết, thì họ vẫn đang lọ mọ để… vớt hành.

Thả từ sáng tới tối, từ mạng xã hội ra đến đời thực… đó chính là những người ”thả thính” chuyên nghiệp nhất, hăng say nhất.

Có một thể loại người ngày nào cũng mất tầm vài tiếng chỉ để tìm chìa khóa nhà, chìa khóa xe, điện thoại, son, phấn, thẻ xe… Không phải vì họ quá bận rộn, mà chỉ vì họ có não cá vàng mà thôi.

”Hôm nay ăn gì?” thật sự là một câu hỏi khó. Và nếu phải dùng cả thanh xuân để tìm câu trả lời thì cũng không có gì lạ lắm.

Yêu đơn phương thật đau khổ. Nhưng dù đau khổ, những người này vẫn không muốn bỏ cuộc. Họ sẵn sàng dành cả thanh xuân để thả thính crush và mong crush đớp thính.

Viết bền bỉ, đủ mọi nội dung, mọi chiêu trò… đó chính là những người dùng cả thanh xuân để ”sống ảo”

Trong khi thiên hạ dùng cả thanh xuân để ăn, thì những người này lại hùng hục giảm cân. Cảm giác như tập gym cả đời rồi nhưng lớp mỡ bụng vẫn còn trường tồn mãi…

Ok hội mù đường rất thấu hiểu nỗi khổ này. Thậm chí, họ còn cay đắng gấp bội nếu đã mù đường mà còn không biết đọc Google Map. Lúc này thì đành chia buồn - bạn bè của họ sẽ mất cả thanh xuân để chờ họ đến đúng chỗ hẹn.

(Design: Tuyen Nguyen)

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất