Sao & Đời Sống

Bộ ảnh tình yêu giản dị nhưng ấm áp của cặp vợ chồng nông dân dịp Valentine khiến ai cũng xao xuyến

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Bộ ảnh ngọt ngào và không kém phần tình tứ của cặp vợ chồng Nam Định được tung ra ngay dịp Valentine khiến cư dân mạng xao xuyến.

Mới đây, cư dân mạng lại đang rầm rộ truyền tay nhau bộ ảnh tình yêu giản dị nhưng vô cùng hạnh phúc của cặp vợ chồng nông dân tại Nam Định. Điều đặc biệt ý nghĩa của bộ ảnh này chính là việc lên ý tưởng cũng như ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời này đều do cậu con trai của họ thực hiện.

Được biết, cặp vợ chồng này là ông Nguyễn Văn Tuyến (sinh năm 1973) và bà Bùi Thị Gấm (sinh năm 1976) ở xã Nghĩa Thắng, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định. Năm 1994, cả hai chính thức nên duyên vợ chồng, sau 24 năm chung sống, họ có với nhau 3 mặt con (2 trai, 1 gái). Trong đó, Nguyễn Đình Nhu (sinh năm 1996), là con trai cả, đồng thời là tác giả của bộ ảnh đầy ý nghĩa này.

Qua trao đổi với Đình Nhu (hiện là sinh viên năm thứ 4, khoa Báo mạng của Học viện báo chí và Tuyên truyền Hà Nội), cậu bạn chia sẻ: “Mình đã đi chụp ảnh được một thời gian, chụp cho rất nhiều người mẫu rồi nhưng người mẫu “bố mẹ” thì đây là lần đầu tiên. Ban đầu khi mình đề xuất ý kiến chụp bộ ảnh này, chỉ có bố là hào hứng, còn mẹ hơi e ngại, tuy nhiên, hai bố con mình đã thuyết phục thành công”.

“Bối cảnh của bộ ảnh là những khu vườn rau bắp cải, vườn cà rốt và vườn ngô của nhà mình. Sở dĩ mình chọn không gian giản dị này vì mình muốn ghi lại những khoảnh khắc đời thường giản dị, ấm cúng và cảm xúc nhất của bố mẹ”.

Bên cạnh đó, Đình Nhu còn chia sẻ trong quá trình chụp ảnh cho những “người mẫu không chuyên” này, cả gia đình đã có những giây phút khá hài hước. Chẳng hạn như việc tạo dáng để chụp ảnh, vì mẹ của Nhu vốn là nông dân, không quen với màn hình ống kính nên không thể “diễn” suôn sẻ được. Vì thế, cả bố và Nhu đều phải khôi hài để mẹ có thể tự nhiên hơn.

Tuy nhiên, đến khi xem được thành quả là những bức ảnh tuyệt đẹp do chính con trai mình thực hiện, hai vợ chồng ông Tuyến và bà Gấm đều rất hạnh phúc và xúc động. Bên cạnh đó, bộ ảnh còn nhận được vô số lời khen ngợi từ cộng đồng mạng, khiến cả gia đình đều rất vui mừng.

Chia sẻ về bố mẹ, Đình Nhu tự hào: “Bố mẹ mình cũng như bao gia đình khác, đôi khi cũng có những mâu thuẫn, nhưng hơn hết, bố mình luôn là người nhường nhịn và tạo những câu chuyện hài hước để làm nguôi lòng mẹ. Hơn nữa, dù gia đình ở quê cũng còn khó khăn, nhưng bố mẹ luôn cố gắng để anh em chúng mình được ăn học đầy đủ, đến nơi đến chốn. Thú thực, mình rất tự hào về bố mẹ, tự hào về gia đình mình”.

Cùng ngắm trọn bộ ảnh ngọt ngào và ấm áp của cặp vợ chồng nông dân Nam Định:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất