Sao & Đời Sống

Fans thúc giục Linh Ngọc Đàm sớm cưới chồng sau khi chiêm ngưỡng bộ ảnh dễ thương của cô và bạn trai

Cẩm Loan
Chia sẻ

Rất nhiều người hâm mộ đã thúc giục Linh Ngọc Đàm sớm lấy chồng khi chứng kiến những khoảnh khắc ''bể bình'' của cặp đôi trong bộ ảnh này.

Từ khi nổi tiếng đến hôm nay, Linh Ngọc Đàm không ngại việc chia sẻ chuyện tình cảm riêng tư. Hiện tại, cô đang hẹn hò với Bụt - anh chàng ”bốn mắt” rất nghiêm nghị, lạnh lùng nhưng đáng yêu. Và mới đây, cặp đôi đã thực hiện một bộ ảnh rất dễ thương, chụp chung với những chú pet cưng.

Với tông màu trong sáng, ngọt ngào, nhìn cảnh tượng cặp đôi ngồi giữa bầy pet cưng gồm 3 chú mèo và một chú chó Corgi, fans không khỏi liên tưởng tới ”Ngôi nhà và những đứa trẻ”. Rất nhiều người hâm mộ đã comment ”cưới đi, cưới đi” bên dưới bộ ảnh này.

Được biết, Bụt vốn là bạn của streamer Uyên Pu - một người chị em thân thiết với Linh Ngọc Đàm. Cả hai gặp nhau trong một buổi đi chơi chung. Đây là anh chàng người yêu mà Linh quen sau khi kết thúc mối tình đồng giới trước đó. Trong thời gian thất tình, Bụt đã ở bên cạnh động viên, an ủi và dần dần, nữ streamer đã nảy sinh tình cảm với anh.

Linh từng chia sẻ, Bụt là một người để ý, nói ít làm nhiều và rất tinh tế. Khi cô gặp scandal lộ clip nóng, mặc dù sau đó đã chứng minh đó chỉ là photoshop, thì Bụt vẫn luôn tin tưởng cô. Hành động này đã khiến cô thêm yêu thương bạn trai mình.

Cùng xem thêm một số bức ảnh khác trong bộ ảnh này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất