Sao & Đời Sống

Bộ ảnh 'tình bể bình' của chàng trai Việt và cô gái Tây, không make up, không stylist mà vẫn khiến dân mạng thốt lên hai từ ‘xuất sắc’

Hà My
Chia sẻ

Những thước ảnh được ghi lại tại Đà Lạt trong vài phút ngẫu hứng khiến cư dân mạng phải trầm trồ vì quá tình và nên thơ.

Chẳng cần quá cầu kỳ về trang phục hay make up, thần thái của cặp đôi Minh Đức và Nate được đánh giá cao trong từng khung hình mà họ thể hiện. Chỉ là những hình ảnh yêu thương rất đỗi bình thường nhưng dường như tình yêu đã khiến các bức ảnh của họ trở nên tình và đẹp hơn bao giờ hết.

Minh Đức viết về bộ ảnh ngẫu hứng với người bạn đời: “Ngày mới yêu anh, em ước một ngày nào đó sẽ không còn dầm dề dưới tuyết âm 30 độ. Để mỗi lần nắm tay anh có thể nắm lâu hơn. Mỗi sáng dậy em kéo rèm, thẩn thờ chờ nắng lên, mở lịch đếm tháng mùa hè. 5 năm sau anh nắm tay em về nơi chỉ có nắng ấm.

Bộ ảnh hoàn toàn là cơn ngẫu hứng, không cần make up, stylist, không cần đèn đóm, thậm chí không sử dụng hắt sáng. 2 vợ chồng nói hay là đi chụp ảnh ở Đà Lạt đi, thế là Joyce book homestay còn 2 vợ chồng ghé chị Lam mua 2 cái váy rồi bắt xe lên Đà Lạt”.

Chia sẻ với chúng tôi, nam chính trong bộ ảnh trên, anh Minh Đức cho biết anh sinh năm 1990 còn bạn gái tên Nate (sinh năm 1991). Hiện tại anh Đức đang là giảng viên đại học Luật Tp HCM đồng thời là giảng viên nhiếp ảnh, còn Nate là nhà thiết kế.

Kể về câu chuyện tình yêu của 2 người, Minh Đức viết: “Anh gặp em ở cửa hàng bán đồ ăn. Cũng không hẳn là tiếng sét ái tình gì chỉ là đầu tóc em nổi quá. Một màu đỏ rực giữa biển thực phẩm xanh. Rồi anh ngại ngùng một tí tiến gần hơn nữa và thế là chúng ta quen nhau.

Thời đó anh không thích đi ra ngoài đường, chỉ thích ở trong căn phòng ấm, 4 bức tường nâu đậm và ánh đèn vàng rồi nghe nhạc Jazz nhẹ. Tiếc là anh ở ký túc xá cho người ngoại quốc còn em thì người Nga đến không được vào thăm nhau. Thế là âm 30 độ anh cũng khoác áo rồi đi dạo cùng em, ngắm những ánh đèn vàng mờ mờ dưới tuyết trắng. Anh chả biết nói gì, chỉ biết nghe em kể về hội hoạ. Chắc anh đắm chìm từ đó.

Tự nhiên anh cũng nghĩ mình nghệ sỹ, rồi cũng học đánh đàn piano, học vẽ và chụp ảnh để đến lúc gặp em không chỉ một mình em nói. Quán xá hay nơi đông người có lẽ không giành cho chúng mình. Nên mình cứ đi quanh co thành phố và dừng lại tại chiếc đồng hồ của thành phố. Kim đồng hồ điểm 10h thì hai đứa hốt hoảng chạy về vì sợ ký túc xá đóng cửa. Cứ như thế cho hết mùa đông.

Mùa thu năm sau mình bắt đầu sống chung, nhiều thứ bất đồng quan điểm. Em không quen sống với cộng đồng người Việt. Mình cãi nhau hoài rồi cuối cùng cũng đến cái chung. Rồi cũng phải nhường nhau một tí sống nửa tây nửa ta, nửa Á nửa Âu.

Em đưa anh về ra mắt gia đình, anh cũng lo lắm vì quả đầu châu Phi đầy dreds và là người Việt Nam nhưng mẹ em chỉ bảo hai đứa đẹp đôi ừ thì cưới nhau đi. Rồi hai đứa cũng học xong, em chỉ hỏi khi nào chúng ta về Việt Nam sống để không còn bị lạnh nữa? Rồi hai đứa cứ về thử. Tạm thời hai đứa thấy ổn mặc dù chưa quen hẳn.

Bây giờ mình chụp ảnh nhiều, em vẫn đi theo, những lúc mình nản nhất thì em chỉ gật đầu, xua xua đôi bàn tay nhỏ rồi kiên định nói: anh cứ chụp đi, background nhiều rác em xoá cho, cây cỏ chưa đẹp em chỉnh cho, đằng sau nhiều người em cũng tẩy được, trời chưa xanh em có thể dìm, make up chưa đẹp em sẽ vẽ lại. Anh chỉ cần chụp. Thế là ngày nào hai đứa cũng chụp chụp chỉnh chỉnh”.

Bộ ảnh của chàng trai Việt và cô nàng Tây này hiện vẫn đang nhận được sự yêu thích của cư dân mạng. Nhiều cặp đôi còn ngỏ ý rủ nhau thực hiện ảnh cưới theo concept mới lạ như vậy.

Trọn bộ ảnh của cặp đôi Minh Đức và Nate

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất