Sao & Đời Sống

Bộ ảnh siêu nhắng nhít của cặp đôi ở Đà Lạt gợi nhớ trào lưu 'nắm tay em đi khắp thế gian'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Tháng 12 này cùng người yêu lên thăm Đà Lạt và check - in "sống ảo" thì còn gì tuyệt vời bằng!

Đà Lạt có lẽ là địa danh chưa bao giờ gây nhàm chán dù có thể bạn đã đến đây nhiều lần. Tháng 12 này là thời gian lý tưởng hấp dẫn những đôi chân xê dịch bởi tiết trời se lạnh len lỏi quanh phố núi, màu hoa dã quỳ rực rỡ giữa sương mù. Không bỏ lỡ cơ hội, các cặp yêu nhau hay những nhóm bạn đều đã rủ nhau lên thăm thành phố hoa để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời.

Cặp đôi Nguyễn Văn Ngọ (SN 1990, nickname Gấu Mập, photographer tại TP. HCM) và bạn gái kém 8 tuổi Ngô Cẩm Nguyên (SN 1998, sinh viên năm nhất ĐH Hutech, TP. HCM) cũng không ngoại lệ. Cả hai đã cùng có những chuyến du lịch Đà Lạt và ghi lại kỉ niệm bằng bộ ảnh cực độc đáo.

Bộ ảnh của cặp đôi gây ấn tượng bởi những kiểu tạo dáng “bá đạo” cùng với những góc chụp khá nghệ thuật. Đặc biệt, cả hai đã cùng làm mới lại trào lưu “nắm tay em đi khắp thế gian” đã có từ trước đó khá lâu.

Liên hệ với Nguyễn Văn Ngọ, anh chàng cho biết: “Đây lần thứ 3 trong 3 tháng liên tục mình cùng người yêu đến thăm Đà Lạt. Trước đó, cả hai đã cùng khám phá gần hết các địa danh nổi tiếng như: đồi chè Cầu Đất, nhà thờ con gà, quảng trường Lâm Viên, ga Đà Lạt, Langbiang, Thung lũng tình yêu, đồi cỏ hồng, nhà thờ Domain de marie, hồ Tuyền Lâm, Thiền viện Trúc Lâm, nhà văn hóa thiếu nhi, vườn hoa tam giác mạch, Linh Quy Pháp Ấn, vườn hoa cẩm tú cầu…

Trở lại Đà Lạt lần này, tụi mình chỉ chụp ở các địa điểm: quảng trường Lâm Viên, đồi cỏ hồng, vườn hoa cẩm tú cầu, vườn hoa tam giác mạch, hồ Tuyền Lâm. Bản thân là mình là một photographer nên việc chọn góc chụp, chỉnh sửa hình ảnh để có những bức ảnh lung linh này cũng không có gì khó khăn. Bộ ảnh này mình tự chụp bằng Gopro qua Smartphone (remote) để ghi lại những khoảnh khắc đẹp của cả hai.

Ý tưởng của bộ ảnh cũng không có gì phức tạp và mất thời gian suy nghĩ. Ngoài concept “nắm tay em đi khắp thế gian” đã thịnh hành trước đó, tụi mình còn sáng tạo thêm những kiểu tạo dáng “lầy lội” nhưng vô cùng ăn ý, vì vốn dĩ bọn mình rất hợp nhau cái khoản nhắng nhít khi chụp hình đôi”, anh Ngọ chia sẻ.

Anh Ngọ còn cho biết thêm, kỷ niệm tình yêu của cả hai gắn liền với rất nhiều địa điểm ở Đà Lạt. Mặc dù đã đặt chân đến mảnh đất xinh đẹp và thân thiện này rất nhiều lần nhưng chưa khi nào cảm thấy nhàm chán hay hết say mê Đà Lạt.

Cùng ngắm nhìn bộ ảnh “siêu nhắng” của cặp đôi dễ thương này:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất