Sao & Đời Sống

Bộ ảnh kỷ yếu sau 30 năm ra trường của phụ huynh khiến giới trẻ không khỏi xuýt xoa ghen tỵ

Dịu Dịu
Chia sẻ

Bộ ảnh kỷ yếu nhân dịp "30 năm sau khi ra trường" mới đây trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng trầm trồ ngưỡng mộ.

Tuổi học sinh luôn là những quãng thời gian đẹp nhất với mỗi người, ai cũng muốn lưu giữ cho mình những khoảnh khắc tươi đẹp của tuổi thanh xuân. Tuy nhiên, vào thời của bố mẹ mình, những bức ảnh kỷ yếu còn quá xa xỉ. Để kỷ niệm tròn 30 năm ngày ra trường, cậu con trai hiện là nhiếp ảnh gia đã nhanh chóng giúp bố mẹ và những người bạn học xưa của bố mẹ ghi lại những khoảnh khắc kỷ yếu tươi đẹp ở độ tuổi 50.

Bạn Bùi Đức Khánh (Khánh Mario) đã nhanh chóng chia sẻ câu chuyện của mình tới cộng đồng mạng. Khánh đã tự tay chụp kỷ yếu cho chính bố mẹ và những người bạn của bố mẹ nhân dịp tròn 30 năm ngày ra trường. Bố mẹ của Khánh hiện đã gần 50 rồi và đây là lần đầu tiên Khánh được thấy một hình ảnh bố mẹ rất khác, cũng vui tươi, trẻ trung không kém gì độ tuổi các bạn trẻ bây giờ.

“Các bạn đã bao giờ trải qua cảm giác tự tay chụp ảnh kỷ yếu cho bố mẹ mình chưa? Năm nay bố mẹ mình gần 50 rồi, lớp bố mẹ t tổ chức kỷ niệm 30 năm ngày ra trường. Đây là lần đầu tiên mình được nhìn thấy 1 con người khác của bố mẹ mình, cũng vui tươi, đùa nghịch như mấy bé học sinh cấp 3 vậy. Chẳng còn những vất vả, mệt mỏi, lo toan trong cuộc sống, chỉ có niềm vui lấp lánh trong đôi mắt bố mẹ. Tự nhiên mình thấy hạnh phúc lắm!

Kết thúc buổi kỉ niệm là màn hôn môi lãng mạn của bố mẹ mình trên sân khấu vì lớp chỉ có bố mẹ mình là thành đôi nên cả lớp bắt hôn. Tính ra bố mẹ mình đi họp lớp đều đặn 30 năm rồi. Nhìn lại mình vừa ra trường được vài năm đã không còn họp lớp với nhau nữa.”

Ngay cả khi “tóc đã điểm hoa râm”, những người bạn vẫn có thể quay ngược thời gian để chụp những bộ ảnh kỷ yếu giản dị mà ấm tình bạn bè. Bộ ảnh khiến giới trẻ ngày nay không ngưỡng mộ, xuýt xoa và ghen tị.

Cùng ngắm nhìn bộ ảnh kỷ yếu độc đáo này nhé:

Bộ ảnh được thực hiện tại trường THPT Nguyễn Đức Cảnh- Hải Phòng

Ai nấy cũng rạng rỡ trong trang phục áo cử nhân.

Cách đây 20 năm đồng phục kỷ yếu chưa phổ biến như bây giờ.

Các cô chú trẻ trung như những cô cậu học sinh cấp 3 

Cũng ném máy bay giấy chở những ước mơ.

Nô đùa, vui tươi như thuở còn trẻ.

Đội hình đồng đều quá

Những “thiếu nữ” thướt tha bên trang phục áo dài.

Thầy giáo đầy phúc hậu bên học trò

Hình ảnh bố mẹ Khánh tình cảm

Trẻ trung và quẩy hết mình như những bạn trẻ

Bộ ảnh kỷ niệm 30 năm ngày ra trường

Bộ ảnh hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và chia sẻ từ phía cộng đồng. Hầu hết các bình luận đều tỏ rõ sự ngưỡng mộ với tình yêu, tình bạn đẹp của bố mẹ Khánh cũng như các cô chú bạn học cùng lớp và cả giáo viên chủ nhiệm nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Dịu Dịu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất