Sao & Đời Sống

Bộ ảnh kỷ yếu 'nói không với lông mày' của các nữ sinh khiến cư dân mạng được trận cười ngả nghiêng

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Quả thực, nếu thiếu lông mày, trông chúng ta lạ lùng và buồn cười lắm!

Những năm trở lại đây, trào lưu chụp ảnh kỷ yếu đã trở thành một “thủ tục” của các bạn học sinh, sinh viên. Trong các bộ ảnh kỷ yếu, chúng ta thường thấy các trang phục quen thuộc như: các bạn nam thường mặc sơ mi, quần âu với vest đen, có thể thêm cả cà vạt. Các bạn nữ là áo dài truyền thống, một số lớp chọn thêm đồng phục công sở với áo sơ mi trắng và zip đen.

Tuy nhiên, các bạn học sinh, sinh viên ngày càng có những yêu cầu cao hơn với bộ ảnh kỷ niệm của lớp với việc chú trọng sáng tạo trong từng concept, đổi mới trang phục, tư thế tạo dáng hoặc cách trang điểm để có những bộ ảnh kỷ yếu độc đáo, gây ấn tượng.

Mới đây, trên fanpage “Trường Người Ta”, thành viên Hoàng Khương đã đăng lên mạng xã hội nhiều bức ảnh ghi lại cảnh các bạn học sinh trong lớp chụp ảnh mà không ai có lông mày, điều này khiến cư dân mạng được một phen cười ngả nghiêng.

Có thể thấy, các nữ sinh với trang phục áo dài đang trong quá trình trang điểm, nhưng điều đặc biệt khiến bất kì ai xem được những bức ảnh này cũng phải ôm bụng cười bởi tất cả các nữ sinh này đều không có lông mày.

Được biết, các bức ảnh trên đã được dùng Photoshop xóa đi hai đường lông mày. Chính vì thế, khi nhìn tổng thể diện mạo, dù đã được tô son, kẻ mắt nhưng gương mặt trông vẫn rất nhợt nhạt, thiếu cân đối.

Cùng ngắm trọn bộ ảnh kỷ yếu “Không lông mày” đặc biệt này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất