Sao & Đời Sống

Cô nàng từng thủ vai 'Quỳnh búp bê nhí' bất ngờ xuất hiện với hình tượng gợi cảm và trưởng thành

Cẩm Loan
Chia sẻ

Từng gắn liền với hình tượng trong sáng, thế nên mới đây, Vân Sặt đã khiến dân tình được một bất ngờ khi xuất hiện với hình tượng gợi cảm, trưởng thành hơn.

Những ai từng mê bộ phim ”Quỳnh búp bê” chắc còn nhớ phân cảnh hoài niệm khi Quỳnh còn là một cô nữ sinh hiền lành, ngây thơ, sống trong một gia đình nghèo nhưng hạnh phúc. Và cô gái thể hiện vai diễn Quỳnh búpbê ”nhí” này đã để lại trong lòng người hâm mộ một ấn tượng khó quên, khi lột tả xuất sắc sự trong sáng của nhân vật Quỳnh khi chưa ”nhúng chàm”.

Phân cảnh Quỳnh búp bê nhí do Vân Sặt đảm nhiệm.

Đó chính là Trần Thị Vân, sinh năm 1997, còn được gọi với nickname Vân Sặt. Sau thành công của Quỳnh búp bê, Vân Sặt chính thức theo đuổi con đường diễn xuất khi nhận vai Kiều Anh trong bộ phim học đường “Ảo tưởng tuổi 17”.

Từng gắn liền với hình tượng trong sáng, thế nên mới đây, Vân Sặt đã khiến dân tình được một bất ngờ khi xuất hiện với hình tượng gợi cảm, trưởng thành hơn. Cô cũng đón nhận một niềm vui là trang cá nhân đã được Facebook cấp ”tick xanh”.

Qua hai bộ ảnh mới nhất của Vân Sặt, khán giả có thể thấy ”Quỳnh búp bê nhí” ngày nào đã lớn, với vẻ đẹp ngày một hoàn thiện hơn. Trong bộ nội y vừa gợi cảm, lại đủ độ kín đáo, người ta nhận thấy Vân Sặt đang bắt đầu bước vào một thời kỳ mới của bản thân - đó là trưởng thành hơn, chín chắn hơn.

Những hình ảnh mới này của Vân Sặt đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Ai cũng mong muốn, bên cạnh nhan sắc ngày càng hoàn thiện, thì Vân Sặt sẽ mang đến những vai diễn hay hơn trong tương lai.

Cùng xem thêm một số bức ảnh khác trong bộ ảnh mới của Vân Sặt nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất