Sao & Đời Sống

Bộ ảnh 'em chưa 18′ phiên bản cô giáo 38 tuổi khiến bao người phải trầm trồ

Linh San
Chia sẻ

Khác với hình ảnh nghiêm khắc thường ngày của các thầy cô, mới đây, bộ ảnh “em chưa 18” của một cô giáo 38 tuổi tại Hà Nội đã khiến nhiều người xuýt xoa trước vẻ trẻ trung của bà mẹ 2 con, nhất là những sinh viên của cô tỏ ra vô cùng thích thú.

Đó là cô Nguyễn Kim Tân - hiện là giảng viên CĐ Truyền Hình (Thường Tín, Hà Nội). Bộ ảnh do một sinh viên cũ của cô chụp trong lần gặp gỡ gần đây nhất của hai cô trò.

Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước sự trẻ trung của bà mẹ 2 con.

Dù đã ở tuổi 38 và đã có 2 nhóc tì xinh xắn nhưng cô giáo Nguyễn Kim Tân vẫn sở hữu một vóc dáng thon gọn, phong cách ăn mặc trẻ trung và gương mặt không tuổi.

Bộ ảnh được chụp tại một quán cả phê ở Hà Nội.

Bộ ảnh ngay sau khi đăng tải đã nhận được nhiều lời khen từ các thế hệ học trò của cô. Một bạn có nickname Tạ Văn Nhì chia sẻ, “Tụi em thì lớn thay đổi biết bao nhiêu, còn cô vẫn vậy, ganh tị quá. Khi nào ra lại Hà Nội, nhất định phải về trường thăm cô giáo!”.

Một bạn khác có nick name là Linh Trần cũng bày tỏ: Sinh viên bây giờ là cứ phải chạy dài theo cô”.

Thường ngày cô Tân luôn vui vẻ và hòa đồng với sinh viên

Cô cho biết, bản thân rất thích được chụp hình, vừa để lưu lại làm kỷ niệm, vừa để giải tỏa những áp lực trong công việc cũng như trong cuộc sống. Những bộ ảnh của cô đều là do các sinh viên trong trường thực hiện. Ở trường cô Nguyễn Kim Tân được các em sinh viên rất yêu mến, gần gũi.

Hình ảnh cô Tân rạng ngời với cúc họa mi

Bí quyết trẻ lâu của Tân là nhìn mọi thứ theo chiều hướng tích cực, mọi chuyện đều có thể giải quyết theo thời gian. Ngoài ra, thường ngày cô Tân cũng chăm sóc da đều đặn bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của cô giáo trẻ trung, dễ thương này:

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin mới nhất