Sao & Đời Sống

Loạt ảnh du lịch của hai cô gái xinh đẹp khiến dân tình thi nhau tag bạn thân vào: 'Xem người ta chụp cho nhau này!'

Min An
Chia sẻ

Cư dân mạng đã liên tục tag bạn thân của mình vô loạt ảnh du lịch của hai cô gái trẻ này kèm lời dằn mặt ''Này, xem bạn nhà người ta chụp ảnh cho nhau này!!!''.

Ai đi chơi với bạn bè đều chẳng muốn cả hai đều có ảnh đẹp. Nhưng đôi khi, chúng ta lại lâm vào tình cảnh ”Mình chụp cho bạn đẹp, bạn chụp lại mình… hết hồn”, gây ra những bức ảnh dở khóc dở cười. Vì thế, bộ ảnh du lịch của hai cô gái dưới đây đã được cư dân mạng like, share liên tục. Thậm chí, cư dân mạng còn tag bạn thân của mình vô loạt ảnh kèm lời dằn mặt ”Này, mày xem bạn nhà người ta chụp cho nhau này!!!”.

Trong ảnh là hai cô gái khá xinh đẹp, đặc biệt là rất đồng nhất trong cách make up, ăn mặc, tóc tai… Những bức ảnh ghép lại của cả hai khiến người xem không biết ảnh của ai đẹp hơn, vì nó quá hoàn hảo và chỉnh chu. Ở một vài góc ảnh, trông hai nàng như hai chị em sinh đôi nữa cơ.

Được biết, đó là những bức ảnh du lịch của Vy Vy Nguyễn (Sơn La) và người bạn của mình tên Hồng Nguyễn (gốc Tuyên Quang). Cả hai đều sống và làm việc tại Hà Nội, cách nhau 4 tuổi. Theo lời Vy Vy chia sẻ, thì cô và Hồng Nguyễn mới quen nhau được hơn 1 năm và ngày càng thân hơn vì cùng kinh doanh quần áo, cùng gu ăn mặc và lối nói chuyện.

Lần đầu tiên gặp cũng là lần đầu tiên cả hai đi du lịch Thái Lan chung với nhau. ”Lúc đó mẹ mình còn bảo “Có biết họ là ai đâu mà đi, không sợ bị lừa à?” Nhưng mình vẫn đi và chuyến đi rất vui, nhiều kỉ niệm, nhận ra bạn ấy rất biết quan tâm mình, cả hai cũng rất hợp nhau nữa”

Từ đó đến nay, cặp đôi đã cùng nhau một số nước với nhau như Thái Lan, Trung Quốc… Cứ mỗi chuyến đi, các bộ ảnh đôi xinh đẹp lại ra đời. Rất may mắn là cả hai đều biết chụp ảnh và lựa góc tốt. Vì vậy, toàn bộ ảnh đều là hai người chụp cho nhau, chứ không dám nhờ người lạ chụp giùm vì sợ không ưng.

”Cũng có lúc gặp phải trường hợp đi nhiều quá nên mình mệt, mình chụp cho bạn không được đẹp. Nhưng may mắn là bạn mình xinh và giỏi tạo dáng nên việc chụp ảnh cũng dễ dàng hơn nhiều” - Vy nói.

Đây là Hồng Nguyễn…

Còn đây là Vy Vy Nguyễn.

Cả hai chơi với nhau được hơn 1 năm nhưng rất hợp cạ.

Sắp tới, Vy và Hồng dự định sẽ đi Lý Sơn. Dù chỉ mới quen nhau được hơn 1 năm, nhưng Vy Vy Nguyễn tiết lộ cả hai chưa bao giờ cãi nhau mỗi lần đi du lịch chung. Thật là một tình bạn rất thú vị đúng không?

Cùng xem thêm một số bức ảnh khác của cặp đôi này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất