Sao & Đời Sống

Bộ ảnh đẹp ngất ngây của 'cô gái Mèo' bên cánh đồng hoa tam giác mạch giữa lòng Sài Gòn

Lê Thanh
Chia sẻ

Trong khi nhiều người còn đang ngỡ ngàng khi thấy hoa tam giác mạch Hà Giang nở rộ giữa lòng Sài Gòn, thì đã có những bạn trẻ đã kịp tới đây chụp ảnh check-in.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh xinh xắn, mộc mạc của các cô gái dân tộc Mèo trên những cánh đồng hoa tam giác mạch ở vùng núi Tây Bắc, Thiện Phúc (nghề nghiệp chính là lập trình viên) đã thực hiện bộ ảnh “Thiếu nữ Mèo bên hoa” ngay tại Sài Gòn khiến cư dân mạng thích thú.

Hoa tam giác mạch là loài hoa đặc trưng của cao nguyên Đồng Văn (Hà Giang) nhưng mới đây đã được trồng ngay tại Sài Gòn, thu hút các bạn trẻ đến chụp ảnh.

Bộ ảnh của Thiện Phúc cũng được thực hiện tại cánh đồng hoa tam giác mạch này.

Không chỉ có tam giác mạch, ekip của Phúc còn dựng thêm hoa anh đào, mang lại không khí mùa xuân tràn ngập khắp mọi nơi.

Ý tưởng của bộ ảnh xuất phát từ hình ảnh xinh xắn, mộc mạc của các cô gái dân tộc Mèo trên những cách đồng đầy hoa ở vùng núi Tây Bắc.

Vì do bộ ảnh được thực hiện ở Sài Gòn, nên việc tìm địa điểm chụp, trang phục và phụ kiện cho giống người dân tộc Tây Bắc không đơn giản chút nào.

Bên cạnh đó là việc dựng vườn đào tốn nhiều thời gian, cả ekip đã làm việc từ sáng tới trưa mới bắt đầu chụp được, khi đó trời đã nắng lên đến đỉnh đầu nhưng may mắn là bộ ảnh đã ra đúng như muốn.

Tuy chỉ là công việc tay ngang, nhưng bộ ảnh của Thiện Phúc được cư dân mạng hết lời khen ngợi.

Vậy là từ nay, các cô gái Sài thành có thể tha hồ chụp những bộ ảnh với hoa tam giác mạch giống thế này rồi.

Ảnh: Thiện Phúc

Chia sẻ

Bài viết

Lê Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất