Sao & Đời Sống

Bộ ảnh cưới lãng mạn, bỗng lãng xẹt vì 'mẹ thiên nhiên' phá đám

Mina
Chia sẻ

Đâu phải cứ nhìn trên mạng xã hội thấy người ta chụp hình "siêu đẹp", đã mắt là mình có thể bắt chước. Bởi đằng sau những tấm ảnh cưới tiềm ẩn khá nhiều tai nạn "khó đỡ".

Sau quãng thời gian yêu nhau, cặp đôi quyết định về chung một nhà trước sự chúc phúc của quan viên hai họ và bạn bè. Để ghi dấu khoảnh khắc đặc biệt đó, tân lang và tân nương sẽ cùng nhau chụp một bộ ảnh cưới. Chúng giống như tấm gương phản chiếu cuộc sống hôn nhân nên ai cũng mong ước có 1 bộ ảnh tuyệt đẹp.

Và để thực hiện, rất nhiều người không quản ngại xa xôi, lên rừng xuống biển để có những bức ảnh đẹp nhất. Mới đây, một video ghi lại những tai nạn khó đỡ trong quá trình tác nghiệp ảnh cưới thu hút sự chú ý của mọi người.

Vì mải tạo dáng bên cạnh chú rể, cô dâu đã bị một cơn sóng ập đến và “hạ gục”. Còn chú rể tất nhiên cũng không thể tránh khỏi việc ngã nhào trước sự “tấn công” của mẹ thiên nhiên. Phải đến khi “kẻ tấn công” rút đi, cặp đôi mới có thể đứng dậy nhưng trang phục thì đã ướt hết.

Sau khi bế cô dâu thực hiện xong kiểu ảnh nhiếp ảnh gia yêu cầu, chú rể bỗng ngã nhào xuống dưới hồ nước.

Đang tạo dáng chụp ảnh, chú rể nhấc chân khiến cô dâu mất thăng bằng ngã thẳng về phía nhiếp ảnh gia. Thấy vậy, chú rể vội ứng cứu ai ngờ lại bị đạp bay vào vũng bùn.

Chắc chắn trước đó nhiếp ảnh gia hứa hẹn sẽ photoshop vi diệu nên cặp vợ chồng trẻ này mới đến tạo dáng trên con đường toàn bùn đất này. Hậu quả là váy trắng tinh khôi bỗng nhuộm màu nâu của bùn đất.

Thế này thì còn gì là cô dâu xinh đẹp nữa!

Em cho anh theo với kèm với màn tung bay cùng nắng gió, ai ngờ…

Tự hỏi tại sao lại ra xuống đầy bùn đất để chụp ảnh cưới?

Lại là biển!

Làm liều để có bộ ảnh cưới “để đời”.

Ngay sau khi đăng tải, clip tổng hợp những khoảnh khắc khó đỡ trên được mọi người chia sẻ rộng rãi, nhất là khi mùa cưới đang đến gần. Bởi vậy mới nói cứ đến studio chụp cho an toàn!

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin mới nhất