Sao & Đời Sống

Ảnh cưới lung linh của cặp đôi đi xa hơn 2.000km để chụp theo phong cách retro

Vương Phi
Chia sẻ

Cặp đôi đã lựa chọn địa điểm cách nơi sinh sống gần 2.000 cây số, từ Đồng Nai đến Sapa để ghi dấu tình yêu với bộ ảnh cưới đẹp như tranh.

Sau 3 năm quen biết và yêu nhau, Phạm Ngọc Nhật Trường (sinh năm 1995) và Nguyễn Thị Yến Nhi (sinh năm 1997) đã quyết định tiến tới hôn nhân. Đám cưới của cả 2 sẽ được tổ chức vào tháng 4 tới đây. Để chuẩn bị cho ngày trọng đại, cả 2 đã quyết định thực hiện một bộ ảnh cưới độc đáo.

Chia sẻ về ý tưởng vượt hơn 2.000 km để chụp ảnh theo phong cách dân tộc và hoài cổ, Nhật Trường cho hay: “Mình muốn làm một bộ ảnh cổ điển một chút bởi vì nếu chụp theo style hiện đại thì bộ nào cũng như bộ nào, không có gì khác biệt“.

Trong bộ ảnh này, Trường cùng bạn gái hóa thân thành những nam thanh nữ tú người dân tộc. Dưới ánh hoàng hôn đỏ rực ở miền núi, cả 2 trao cho nhau tình cảm nồng ấm với những cử chỉ “tình bể bình”.

Trường cho biết, cậu rất thích màu hồng và điều này khiến Yến Nhi và nhiều người khác từng nghĩ cậu “không phải là đàn ông”, từ đó nảy sinh không ít tình huống dở khóc dở cười.

Người ta thường nói, vợ chồng là duyên số và quả đúng là như vậy. Nếu là duyên của mình, dù cách trở đến đâu rồi cũng sẽ có một ngày vô tình “va vào nhau”. Giống như cặp đôi này, Yến Nhi bán hàng trên mạng còn Trường là người mua. Vậy mà cả 2 cứ giữ liên lạc từ đó cho đến một ngày Nhi bất ngờ gọi điện liên lạc trước.

“Thấy cô bán hàng nhiệt tình lại dễ thương nên giữ liên lạc, không ngờ cuối cùng dòng đời xô đẩy lại thành vợ chồng của nhau”, Trường chia sẻ. Một ngày Yến Nhi có chuyện buồn nên đi “giải sầu” và gọi Trường đến đón. “Thế là mình trúng tiếng sét ái tình ngay khi nhìn thấy người con gái ấy”, cậu bạn vui vẻ nói.

Cùng ngắm nhìn một số bức ảnh trong bộ ảnh cưới đầy ấn tượng này nhé!

Khoảnh khắc hạnh phúc của cả 2.

Cả hai quyết định lặn lội từ Đồng Nai đến Sapa để ghi dấu ấn tình yêu. Ngoài ra những hình ảnh ấn tượng của cặp đôi này còn được chụp lại ở Đà Lạt và Hà Nội.

Nhật Trường bật mí sau khi cưới xong sẽ cùng người thương đi xuyên Việt bằng xe máy.

Người thực hiện bộ ảnh này là nhiếp ảnh gia Phạm Minh Tài.

Vì muốn được cùng nhau đi xa nên 2 bạn trẻ lựa chọn địa điểm cách nơi sinh sống gần 2.000 cây số.

Những giây phút tình bể bình của cặp đôi.

Ngoài ý nghĩa chụp ảnh cưới, bộ ảnh cũng là dấu mốc kỉ niệm tình yêu 3 năm của cặp đôi.

Phong cảnh nơi cả 2 cùng chụp ảnh cưới.

Nguồn ảnh: Phạm Minh Tài.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất