Sao & Đời Sống

Bộ ảnh của cặp đôi 'đũa lệch' chàng 6 múi, nàng '6 ngấn mỡ' khiến cư dân mạng bàn tán không ngớt

Cẩm Loan
Chia sẻ

Trong khi chàng trai thì có vóc dáng khỏe khoắn, 6 múi nam tính, thì cô gái lại khá mập mạp, thậm chí còn đầy ngấn mỡ. Khi đứng cạnh nhau, trông họ không khác gì số 10.

Những cặp đôi đũa lệch luôn khiến người ta phải chú ý và bình phẩm. Có người thì vượt qua được ”dị nghị”, có người thì không. Nhưng tựu chung, tình yêu thật sự là không phân biệt tuổi tác, màu da, số đo, cân nặng… Và mới đây, cư dân mạng lại chuyền tay nhau loạt ảnh của một cặp đôi đũa lệch như thế.

Ngay từ bức ảnh đầu tiên, có thể thấy cặp đôi này có một sự ”lệch pha” không hề nhẹ. Trong khi chàng trai thì có vóc dáng khỏe khoắn, 6 múi nam tính, thì cô gái lại khá mập mạp, thậm chí còn đầy ngấn mỡ. Khi đứng cạnh nhau, trông họ không khác gì số 10.

Nhưng dường như ngoại hình đó không phải là thứ ngăn cản tình yêu. Có thể thấy trong các bức ảnh, họ khá hạnh phúc và vui vẻ với chuyến đi của mình.

Khi xem bộ ảnh này, dù chưa biết rõ thực hư và danh tính của cặp đôi, nhưng nhiều cư dân mạng đã phải thốt lên ”Khó tin quá!”. Người thì cho rằng đây chỉ là chụp ảnh quảng cáo, người thì phũ phàng hơn khi áp cho chàng trai trong ảnh biệt danh ”đào mỏ”. Chỉ rất ít người tin đây là chuyện tình thật sự.

Hiện tại, những tấm ảnh này vẫn đang được share nhiệt tình trên mạng xã hội. Còn bạn, bạn nghĩ sao về tình yêu đũa lệch này?

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất