Sao & Đời Sống

Bộ ảnh cầu hôn theo nghề nghiệp khiến cộng đồng mạng cười ngất

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Dù bạn là ai, bạn đang làm bất cứ ngành nghề gì, kể cả bạn đang thất nghiệp cũng đừng quá lo lắng về vấn đề "bao giờ có vợ?". Hãy xem những cách cầu hôn theo nghề nghiệp để yên tâm hơn nhé!

Câu cầu hôn “Anh yêu em, hãy đồng ý làm vợ anh nhé!” dường như không còn xa lạ với nhiều người, nghe hoài, nói mãi cũng chán. Vậy tại sao không thử sử dụng những lời cầu hôn khác dựa theo nghề nghiệp của mình xem, có khi lại thành công hơn tưởng tượng đấy, bởi sự hài hước, dí dỏm của các chàng sẽ được bạn gái đánh giá cao vô cùng.

Tết này, anh chàng nào vẫn đang lo ngại sẽ bị gia đình, bạn bè, người thân nhắc chuyện “Bao giờ có bồ”, “bao giờ lấy vợ” thì hãy thử cách tỏ tình theo nghề nghiệp rất dễ thương này với người mình thầm thương thôi nào.

Thiệp mời thì không thể thiếu được trong mỗi đám cưới và kinh phí để thuê thiết kế thiệp mời cũng không phải nhỏ đâu. Cô nàng nào muốn một người chồng khé ăn nói mà còn biết cả thiết kế thì hãy chọn một Designer nhé!

Rất dễ thương phải không các cô gái. Lời cầu hôn nhẹ nhàng và đậm chất nghề nghiệp.

Anh chàng IT này quả là cao tay khi nắm bắt được tâm lý phức tạp của con gái. Quả thực, một khi con gái đã ghét ai thì dù người đó có tốt đến mấy cũng chỉ là cái gai trong mắt họ. Nếu có người tình nguyện “trả thù thuê” cả đời, miễn phí thì còn gì bằng phải không các cô gái?

“Càng béo anh càng thích”, “được ăn ngon, ăn free cả đời” thì là ước mơ của nhiều cô gái rồi. Lấy một anh chàng đầu bếp làm chồng rõ ràng là “hời lắm”.

Sợ xấu, sợ bị dìm là nỗi sợ khiếp nhất của con gái. Nhất là khi các bạn gái đang cố gắng xây dựng một hình tượng đẹp, một cuộc sống tươi mới trên trang facebook cá nhân, bất ngờ xuất hiện các ảnh “dìm hàng” thì thật chỉ muốn “độn thổ”. Nếu không muốn bị nhận ảnh dìm mỗi ngày, hãy nhanh chóng chấp nhận tình cảm của một anh chàng Photographer nào. Không những không có ảnh dìm mà còn có những bức ảnh lung linh là đằng khác.

Không hổ danh là dân Copywriter, tỏ tình phải kèm theo những thương hiệu anh ta đang PR. Nhưng cũng thơ văn, vần điệu và rất hài hước đấy.

Không văn vẻ như anh chàng Copywriter, không đe dọa dìm hàng như anh chàng Photographer, chàng cảnh sát chỉ có nhẫn cưới và còng số 8, các cô chọn cái nào? Chắc chắn, ai cũng muốn được đeo nhẫn cưới thôi nhỉ?

Đi làm chỉ mong ngóng ngày nhận lương, lỡ bị cắt vì lí do “lãng xẹt' thì khóc mất. Hãy nhanh chọn lấy Sếp, vừa được lương, vừa được người chồng giỏi giang, hài hước.

Kể cả bạn thất nghiệp cũng không có gì phải lo lắng, nếu chưa có nhà 3 tầng, xe 4 bánh, du lịch năm châu cũng không thành vấn đề. Chỉ cần chúng ta có ước mơ.

Trông cách tỏ tình của anh “xã hội đen” này có vẻ bợm trợn, rất ra dáng “dân máu mặt” nhưng rốt cuộc anh ta cũng chỉ muốn kiếm một cô vợ bé nhỏ, thủy chung mà thôi các nàng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất