Sao & Đời Sống

Bí ý tưởng chụp ảnh nhóm khi đi du lịch Đà Lạt? Hội bạn 'dư thừa sự lầy lội' này sẽ cho bạn câu trả lời!

Cẩm Loan
Chia sẻ

Có thể thấy, dù là đi tận 6 thành viên, nhưng với các idea chụp ảnh như thế này, ai cũng ''có phần'', không sợ bị lẹm khỏi khung hình.

Những ai đang chơi chung trong một nhóm bạn chắc chắn sẽ có ít nhất một lần đã/và đang lên kế hoạch đi Đà Lạt. Có một sự thật rằng trước mỗi chuyến du lịch Đà Lạt, người ta phải chuẩn bị rất nhiều. Nào là quần áo đẹp, khăn quàng cổ, áo lạnh, nào là danh sách các điểm cafe xinh xắn phù hợp để chụp ảnh check in… Nhưng có một điều cũng quan trọng không kém mà bất kỳ nhóm bạn nào trước khi đi Đà Lạt cũng nên nghĩ tới, đó là… Nên chụp ảnh nhóm làm sao cho đẹp!

Và loạt ảnh của cô bạn Thái Bùi Quỳnh Như cùng hội bạn của mình đã trả lời cho câu hỏi đó. Rất nhiều tư thế, rất nhiều cách tạo dáng… đã được nhóm bạn của Như sáng tạo ra trong chuyến du lịch Đà Lạt mới đây của mình, thu hút nghìn like trên MXH.

Được biết, nhóm có tổng cộng 6 bạn, đều là đồng hương ở Đắk Mil (Đắk Nông). Chuyến du lịch này kéo dài 2 ngày 2 đêm, và cũng là chuyến đi đầu tiên mà 6 người bạn này đi với nhau.

Khi được hỏi về ý tưởng chụp những loạt ảnh trên, Quỳnh Như cho biết cả đám chỉ xem Facebook, thấy ai chụp cute thì lưu về thôi, sau đó tạo dáng lại y chang chứ không phải sự sáng tạo gì lớn lao. Cô không ngờ loạt ảnh lại được chia sẻ và yêu thích đến vậy.

Có thể thấy, dù là đi tận 6 thành viên, nhưng với các idea chụp ảnh như thế này, ai cũng ”có phần”, không sợ bị lẹm khỏi khung hình. Lúc thì ”ngả nghiêng” theo 1 chiều, lúc thì ”đầu gối đầu” thật tình cảm. Còn nếu như ”quá mệt” để tạo dáng, thì cứ ”mạnh ai nấy diễn” cũng là cách khiến bức ảnh của bạn thêm hấp dẫn.

Hy vọng loạt ảnh của nhóm bạn này sẽ giúp các bạn có thêm idea khi đi du lịch Đà Lạt nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất