Sao & Đời Sống

Bộ ảnh 3 mẹ con khiến dân mạng thèm thuồng: Ước gì sinh nhiều con để chơi trò diện đồ 'theo hội'

Theo BoredPanda
Chia sẻ

Dự án ảnh của nữ blogger Dominique cùng 2 cô con gái giống nhau từ phong cách đến trang phục và kiểu tóc đang nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng vì quá sáng tạo và đáng yêu.

Dominique là blogger chuyên về thời trang và cuộc sống, hiện đang sinh sống tại Anh cùng hai cô con gái Amelia (11 tuổi) và Penny (4 tuổi). Trong một lần tình cờ, Dominique và con gái út Penny cùng diện một chiếc áo sọc giống nhau. Amelia thấy vậy cũng lục tung tủ đồ của mình hòng tìm được trang phục giống mẹ và em gái. Từ đó, Dominique bắt đầu nảy ra ý tưởng về dự án bộ ảnh mang tên All That Is Three (#allthatisthree) (tạm dịch: Tất cả chỉ có 3) và bắt tay thực hiện nó chỉ một ngày sau đó.

Dominique đảm nhận tất cả công việc từ chọn phong cách, trang phục, kiểu tóc đến chụp ảnh… để cho ra đời những bức ảnh 3 mẹ con “chất” và “ton sur ton” đáng yêu nhất có thể. Nhìn vào bộ ảnh ấy, không ít cô gái lại “thèm thuồng” muốn sau này sinh được nhiều cô con gái để cùng chơi trò “diện đồ theo hội” như gia đình Dominique.

“#allthatisthree không chỉ là tư liệu giúp tôi có thể nhìn thấy sự thay đổi nhỏ nhất của các cô con gái mà còn giúp tôi lưu lại những kỷ niệm quý báu giữa 3 mẹ con và 2 chị em chúng. Tất cả những gì tôi mặc hay bất kỳ kiểu tóc nào của tôi, Amelia đều muốn làm theo và cuối cùng là Penny cũng muốn trông giống chị. Chúng tôi cứ thế bắt chước lẫn nhau” - Dominique chia sẻ về ý nghĩa đặc biệt của dự án.

Xinh cũng xinh cả hội, làm xấu cũng không được xấu một mình

3 mẹ con diện đồ ba “chất” nhất thế giới Instagram là đây chứ đâu!

Tuy nhiên, đôi lúc cũng phải có một thành viên “phá game” làm hỏng bố cục nhưng cũng giúp bức ảnh thêm sinh động. Trong trường hợp nhà này chính là cô con gái út Penny hiếu động

Chia sẻ

Theo

BoredPanda

Tin mới nhất