Sao & Đời Sống

Bộ ảnh 3 chị em hoán đổi trang phục cô dâu chú rể cho nhau gây sốt mạng xã hội

Ngọc Quỳnh
Chia sẻ

Chắc hẳn ai là con một sẽ ghen tị và ngưỡng mộ những bạn nào có anh, chị hoặc em sau khi xem xong bộ ảnh hoán đổi trang phục cho nhau của 3 chị em ở Quảng Ninh.

Bộ ảnh hoán đổi trang phục cô dâu chú rể được thực hiện bởi 3 chị em ở Cẩm Phả, Quảng Ninh. Điều khiến bộ ảnh trở nên đặc biệt là hai người em và chị gái sẽ hoán đổi trang phục cho nhau. Trong khi, hai người em “duyên dáng” bên chiếc váy cô dâu thì người chị lại “nam tính” trong bộ âu phục.

Ngoài ra, trong khi dân mạng rầm rộ chuyền tay nhau những bài viết liên quan đến chiến thắng lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam thì bộ ảnh có 1-0-2 này cũng không bị “lép vế”. Bộ ảnh được Lưu Đức Anh Minh chia sẻ trên mạng xã hội kèm một đoạn “than thân trách phận”: “Có ai khổ như anh em mình khi có 1 bà chị cả dữ như cọp không? Mình đăng mà không biết là thú tội hay phán tội bởi đi đâu chị em phụ nữ cũng coi mình như “đồng loại”. Giấc mơ Tết này có bạn gái coi như đi vào dĩ vãng”.

Bộ ảnh có 1-0-2 của ba chị em Anh Minh.

Chị cả Lưu Thị Trinh (SN 1992) và hai em trai Lưu Đức Anh Minh (SN 1997), Lưu Đức Hào Quang (SN 1999).

Anh Minh cho biết, để có được bộ ảnh “để đời” này, chị cả Lưu Trinh đã phải nài nỉ hai em trai rất nhiều. “Chị là người lên ý tưởng còn hai anh em mình chỉ phải thực hiện. Ban đầu, không muốn vì ngại với sợ mọi người hiểu lầm này nọ nhưng sau chị xị mặt ra nên 2 anh em đành phải đồng ý. Hơn nữa, một thời gian nữa thôi, ba chị em sẽ mỗi người một nơi nên cũng muốn có điều gì đó để làm kỷ niệm. Chính vì thế, bọn mình đồng ý chụp cùng chị”.

“Bộ ảnh được thực hiện đơn thuần là để chiều theo ý chị”.

Chia sẻ về quá trình chụp hình, Anh Minh chia sẻ: “Gia đình cũng ủng hộ bọn mình chụp bộ hình này. Tuy nhiên vì bố bận nên chỉ có mẹ đi cùng. Trong quá trình chụp hình, cả ekip bò lăn ra cười mỗi lần bấm xem lại”.

Điều đặc biệt, bộ ảnh này cũng được thực hiện nhằm mục đích giúp gia đình có thêm nhiều phút giây hạnh phúc bên nhau.

“Chị mình dữ lắm! Thực sự, chị ấy từng dọa nếu không chụp sẽ phá cho mình không thể có người yêu. Mặt khác, sau bộ ảnh, mình tự nhiên có thêm biệt danh “cô nàng áo hai dây”, không biết nên vui hay buồn. Còn bình thường chị mình rất hiền, chỉ khi có ý tưởng lớn xuất hiện mới thay đổi 360 độ”, Anh Minh chia sẻ thêm.

Ba chị em nhắng nhít trong bộ ảnh hoán đổi trang phục.

Mẹ luôn đồng hành cùng ba chị em.

“Nhà tớ có 4 nàng tiên, nhà bạn vui quá!” là bình luận “hụt hẫng” của facebooker Trang Tạ khi gia đình có 4 chị em gái. Hay “Tôi là con một, nhìn nhà bạn mà thèm quá!”, facebooker Phùng Thanh Hoa buồn rầu chia sẻ. Đa phần mọi người đều bày tỏ ngưỡng mộ, thậm chí là ghen tỵ với gia đình Anh Minh bởi 3 chị em sống tình cảm và yêu thương nhau.

Bên cạnh đó, một số facebooker nữ còn vui vẻ trêu đùa dưới bài viết: “Nhà bạn có tuyển con dâu không để mình đăng ký”. Ngoài ra, nhiều người còn đoán già đoán non xem Minh và Quang có phải anh em sinh đôi hay không. Dù ý kiến như thế nào, bộ ảnh đã khiến rất nhiều người nhớ về chị em trong gia đình.

Không thể nhịn cười khi xem hai anh chàng cố gắng bánh bèo.

Chị gái cá tính trong bộ vest chú rể.

Dù tạo hình như thế nào, ba chị em “nhà người ta” cũng có khuôn mặt giống nhau y đúc.

Khi ba chị em về với hình ảnh thật của mình.

Có ai xem xong mà nghĩ ngay đến anh chị em trong nhà không?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất